Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > THÔNG TIN KỸ THUẬT > Tin Tức- Sự Kiện

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 02:12 PM
chyngjeeng chyngjeeng đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 749
Mặc định Real Madrid - Getafe: Khát vọng nơi C. Ronaldo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thứ Ba, 10/05/2011 - 11:22





(24h) - Giấc mơ vô địch Liga đã tan vỡ, Real Madrid không hề có ý định buông xuôi để làm chậm ngày đăng quang của Barcelona. Với riêng Ronaldo, anh còn khao khát cháy bỏng hơn, đó là danh hiệu Vua phá lưới Liga.



Mùa giải 2010-11 đã chính thức khép lại với Real Madrid, họ chỉ nhận được danh hiệu Cúp Nhà vua an ủi và thất bại đầy cay đắng tại Liga lẫn Champions League. Mourinho đã làm tất cả để thể hiện tài thao lược nhưng khoảng thời gian quá ngắn ngủi để ông có thể lắp ghép thành công Real Madrid.











Real Madrid quyết không buông xuôi ở trận đấu với Getafe







Nhưng với các madridista, danh hiệu Cúp Nhà vua sau 18 năm chờ đợi và chấm dứt 3 năm trắng tay cũng không phải thành tích quá tệ hại. Bên cạnh đó, Real Madrid đã hé lộ ra hình hài của một đội bóng lớn đủ sức cạnh tranh với Barcelona trên mọi mặt trận.



Chiến thắng Barca tại Mestalla cùng kết quả cân bằng ở series 4 trận “Siêu kinh điển” trong 18 ngày (1 thắng, 2 hòa, 1 thua) là điều mà cả Juande Ramos lẫn Pellegrini không thể làm nổi. Mourinho có thừa cá tính để tạo nên sự khác biệt và thất bại của “Người đặc biệt” có thể cảm thông từ sự thiếu may mắn.



Cả thế giới lên án lối chơi tiêu cực của Real-Moudrid, nhưng xét về khía cạnh nào đó, Real Madrid đã trình diễn phong độ không đến nỗi tồi. Điều duy nhất mà “Kền kền trắng” cảm thấy hụt hẫng là họ chưa thể vượt qua được kình địch Barcelona, dù cách biệt đẳng cấp không xa là bao.



Trái với những mùa trước, Real Madrid quyết không buông xuôi ở giai đoạn cuối. Nếu họ không thể đánh bại Getafe tại Bernabeu đêm nay, Real Madrid sẽ trao chức vô địch Liga cho Barcelona (gặp Levante đêm mai). Với danh dự của đội bóng lớn, Real sẽ làm mọi cách để làm chậm ngày vui của các nhà ĐKVĐ.











Ronaldo hướng đến danh hiệu Vua phá lưới Liga năm nay







Những trận derby Madrid luôn diễn ra đầy nảy lửa và Getafe chưa thể có được sự kình địch với Real như Atletico, nhưng đây cũng là cặp đấu đầy duyên nợ. Getafe được coi là sân sau của Real Madrid và khi đối diện CLB đã ruồng bỏ mình, nhưng Parejo, Diaz, Miguel sẽ chơi hết mình với mong ước được trở về chốn cũ.



Từ chỗ đang cạnh tranh suất dự Europa League, Getafe sa sút không phanh và họ đã tụt xuống vị trí thứ 16 và hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Nếu thất bại tại Bernabeu đêm nay, Getafe hoàn toàn có nguy cơ rớt xuống nhóm nguy hiểm và khả năng rớt hạng là rất cao.



Do vậy, thầy trò HLV Michel sẽ chơi đầy quyết tử mới mong muốn “sống sót”. Bản thân Michel từng có những mâu thuẫn với CLB Hoàng gia khi chỉ trích lối đào tạo nông nổi, “giết chết” các tài năng ở lò Castilla. Và trận đấu đêm nay là cơ hội để Michel khẳng định luận điểm của mình là đúng.



Khi bị dồn vào thế đường cùng, Getafe sẽ vùng lên dữ dội và đó là khó khăn mà Real Madrid phải đối mặt. Nhưng khi “Kền kền trắng” thi đấu với tâm lý thoải mái và không còn sức ép nào, họ sẽ vào cuộc đầy thảnh thơi, nhất là lực lượng hơn hẳn đội bóng cùng thủ đô Madrid.









Getafe đứng trước nguy cơ xuống hạng







Đây là trận đấu có ý nghĩa với Ronaldo, anh cần có thêm những bàn thắng để nâng cao số bàn thắng vượt qua con số 34 (hơn Messi 3 bàn) nhằm hướng đến danh hiệu Vua phá lưới Liga. Mourinho sẽ để cậu học trò cưng toại nguyện bằng cách bố trí cả Oezil, Di Maria và Benzema hỗ trợ cho CR7.



Getafe không có một ngôi sao đáng chú ý nào, nhưng họ là một tập thể đoàn kết và luôn vùng lên ở thế đường cùng. Mục tiêu thiết thực nhất của đội chủ sân Coliseum chỉ là 1 điểm, mong ước đó thời điểm này gần như là điều không tưởng, kể cả khi Real Madrid đã hết động lực thi đấu.



>> Truy cập từ khóa bongdaso||tom and jerry 2011|| tin bong da 24h||so xo||thoi trang||hoang thuy linh 2011



















Các bài đã đăng



• Bị “Lừa bay” cầm hòa, Juventus tan mộng Champions League (10/5)

• Chức vô địch của AC Milan qua những con số (10/5)

• Sir Alex đưa ra lời cảnh báo với Barcelona (10/5)

• Maxi lập hat-trick, Liverpool đè bẹp Fulham (10/5)

• Đội hình tiêu biểu vòng 36 Premier League (10/5)

• HLV Mai Đức Chung: “ĐT Việt Nam sẽ có một sức sống mới” (9/5)

• Djokovic “hạ bệ” Nadal tại Madrid Masters (9/5)

• C. Ronaldo chiếm ưu thế ở cuộc đua “Chiếc giày vàng châu Âu” (9/5)

• Dani Alves bị báo giới Madrid tố chơi bẩn (9/5)

• Real Madrid muốn đổi Kaka lấy Lampard (9/5)
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:23 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.