Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > THÔNG TIN KỸ THUẬT > Tin Tức- Sự Kiện

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 02:12 PM
longdatautovol longdatautovol đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 721
Mặc định Em trai Rooney lập nghiệp ở giải nhà nghề Mỹ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Em trai Rooney lập nghiệp ở giải nhà nghề Mỹ



Cậu em trai của tiền đạo Wayne Rooney, John Rooney vừa kí hợp đồng thi đấu cho giải nhà nghề Mỹ (MLS). Anh đã đủ điều kiện chơi bóng ở bất cứ CLB nào thuộc giải đấu này.



Khác với ông anh nổi tiếng chơi ở vị trí tiền đạo, John trưởng thành từ lò phát triển cầu thủ trẻ Macclesfield Town, một CLB địa phương đang chơi ở giải hạng hai (kém Premier League 3 bậc). Tiền vệ trẻ người Anh đã nhận được lời mời thử việc từ MLS, kéo dài trong 4 ngày (từ 7 đến 11/1) tại Fort Lauderdale, Florida. Đây giống như hình thức “chợ cầu thủ” để các CLB xứ cờ hoa chọn ra cầu thủ ưng ý.





Gương mặt hao hao giống nhau của anh em nhà Rooney: Wayne và John



Không giống như các giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới, các cầu thủ chơi tại MLS thường kí hợp đồng trực tiếp với ban tổ chức, sau đó được “nhặt” về các CLB trong hệ thống giải đấu. Người phát ngôn MLS, ông Will Kuhns cho biết, John Rooney đã có được hợp đồng chính thức và chỉ còn chờ các CLB đưa ra lời mời đầu quân.



Năm 2009, John Rooney đã thử việc ở CLB đang chơi tại giải Championship (kém Premier League 1 bậc) là Derby County. Tháng 8/2010, anh cũng thử việc ở Seattle Sounders nhưng đều không thành công.



Lý giải cho quyết định rời nước Anh lập nghiệp tại Mỹ, John thừa nhận, anh khó có cơ hội thực hiện ước mơ “quần đùi áo số” tại xứ sương mù vì cái bóng quá lớn của người anh Wayne Rooney: “Có một vài lời mời từ Premier League, nhưng tôi đã quyết định từ chối để tìm cơ hội tại nước Mỹ. Tôi muốn xây dựng sự nghiệp ở nước ngoài”, John phát biểu trên trang chủ MLS.



"Đến nước Mỹ, tôi sẽ là tôi. Mọi người sẽ không gọi tôi là em trai của Rooney nữa. Tôi đã đặt quyết tâm lập nghiệp ở đây và hy vọng sẽ thành công", John kết lại.

Xem Thêm:xo so binh duong| thoi trang|lich thi dau tennis|lich thi dau quan vot|hoc danh quan vot|hoc danh tennis



John Rooney, 20 tuổi, sinh tại Croxteth, Liverpool, là con út trong gia đình có ba “cậu ấm” của ông bà Thomas Wayne và Jeanette Marie Rooney. Vì cha mẹ là những người công giáo mang dòng máu Ireland, nên John cùng hai người anh là Graeme và Wayne Rooney đều được đưa tới trường De La Salle, một ngôi trường thiên chúa giáo ở Liverpool khi còn bé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:16 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.