Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > THÔNG TIN KỸ THUẬT > Tin Tức- Sự Kiện

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 01:36 PM
keithng keithng đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 691
Mặc định Bạn có tin là có một thế giới khác tồn tại ngoài thế giới chúng ta đang sống ???

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vũ tr tht bao la, rng ln không biết bt đu và kết thúc đâu cũng như không biết có t bao gi. Nếu tính theo gi thiết v n Big-Bang, thì vũ tr ra đi cách đây khong 7 t năm. So v din tích cũng như s hình thành ca trái đt và con người thì qu tht con người quá nh bé so vi vũ tr bao la kia. Mi con người li có hàng t nơ-ron thn kinh, mt nhà bác hc tài ba như Enstein cũng ch s dng ti đa mt phn rt nh b não ca con người nên nhng bí n v con người s vn tn ti mãi theo thi gian.







Có bao gi bn nghĩ chúng ta đến t đâu ? Ngoài thế gii chúng ta đang sng liu còn tn ti mt thế gii nào khác song song vi chúng ta hay không ? Câu hi đó là mt thc mc ln không ch riêng tôi và còn rt nhiu người khác na. Tht ra vn đ v ma, qu, thn, thánh,.. được biết đến t rt lâu khi xã hi loài người va hình thành. Chc hn trong s chúng ta, đã ít nhiu nghe k hoc tn mt chng kiến v nhng hin tượng l ca con người, nhng gic mơ l, báo mng, nhng câu chuyn ma kỳ bí, nhng bui gi hn vi người đã khut, linh hn ca người đã mt nhp vào người thân trong gia đình, tham gia vào mt bui cu cơ hay cùng gia đình đi tìm m, hài ct lit s … Có l khi người ta chưa tng chng kiến nhng “hin tượng l” thì chc hn s không tin. Con người luôn tin vào cp mt ca mình nên ch tin nhng chuyn mt thy tai nghe. Nhng chuyn chưa thy thì chưa tìn, còn không thì ghép ngay ch “Mê tín d đoan”.







Nhng câu chuyn ni tiếng trên thếgii v nhà tiên tri Vanga, nhng kh năng đc bit ca các v chân tu Tây Tng, nhng câu chuyn ma kỳ bí trong nhng lâu đài c bên nước Anh,… Gn đây xut hin nhiu bài báo v kh năng tìm m lit sĩ ca nhiu nhà ngoi cm Vietnam được đăng ti trên nhiu t báo uy tín như An ninh Thế Gii, tp chí Khoa hc, được đăng trên BBC và c mt phóng s do kênh truyn hình ni Discovery thc hin. Các nhà khoa hc đã bt tay vào nghiên cu vn đ này, nhưng kết lun và đ đưa ra li gii thích không phi là chuyn mt sm mt chiu. Khoa học phát triển theo từng giai đoạn như quan sát hiện tượng, tìm hiểu và phân tích, đưa ra lời giải thích. Chúng ta chỉ đang đứng ở giai đoạn đầu tìm hiểu hiện tượng. Có lẽ sẽ mất rất nhiều thời gian để có câu trả lời cho hiện tượng này. Chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi lớn đối với con người và thế giới.









Là mt người tiếp xúc với nên văn hoá Tây Phương và Khoa học, tôi cũng đã tng không hề tin v nhng chuyn tâm linh đến mt ngày tn mt chng kiến, tiếp xúc vi các nhà khoa hc, ngoi cm ni tiếng Vit Nam đã khiến tôi tht s thay đi rt nhiu suy nghĩ ca mình v thế gii tâm linh. Tôi cũng đã và đang tìm hiu, nghiên cu và mun chia s nhng gì mình có và biết được v thế gii vô hình cho các bn đc đ cùng nhau tìm hiu, chia s nhng quan đim khác nhau về vấn đề này.



www.ngoaicam.org
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:16 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.