Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CÂU LẠC BỘ TDTT OTSN > Chi hội OFC - OTSN Foolball Club

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 11:13 AM
ptchien ptchien đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 704
Mặc định Birmingham – MU: Nối dài kỉ lục

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Rio Ferdinand đã từng tuyên bố không quan tâm đến danh hiệu “Bất khả chiến bại”, mà chỉ cần chức vô địch vào cuối mùa. Dù vậy, trung vệ người Anh và các đồng đội vẫn đang tràn đầy cơ hội kéo dài chuỗi trận bất bại của MU lên thành con số 18.

03h00 ngày 29/12, sân St Andrew’s, vòng 19 Premier League



Dù đang cùng với Liverpool là những đội có số lần vô địch nhiều nhất ở Premier League, song đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, MU dẫn đầu BXH sau khi lượt đi kết thúc mà không để thua một trận đấu nào. Thời gian đầu mùa, những trận hòa triền miên khiến CĐV MU chán ngán: “Bất bại mà làm gì!”. Thế nhưng giờ đây người MU đang rất muốn Quỷ đỏ kéo dài kỉ lục đó cho đến tận cuối mùa, và tất nhiên là khi đó Old Trafford đang mở tiệc đón cúp vô địch Premier League.



Điều đó có thành hiện thực hay không, thời gian sẽ trả lời. Nhưng có một điều chắc chắn, MU đang có cơ hội rất lớn để kết thúc năm 2010 bằng một chiến thắng, bởi đối thủ của họ đêm nay chỉ là một Birmingham đang chìm trong khủng hoảng.



Thực tế, Birmingham là một đối thủ khá khó chơi tại sân nhà St Andrew’s khi họ mới chỉ để thua đúng 1 trận sau 23 trận đã đấu tại đây. Lần gần đây nhất thầy trò Alex McLeish để mất điểm tại St Andrew’s cũng đã hơn 2 tháng (trận thua Everton 0-2). Thêm vào đó, Birmingham đang rất khát điểm để tránh khu đèn đỏ càng xa càng tốt, bởi với khoảng cách 2 điểm hiện tại, cộng với lịch thi đấu vô cùng “khó nhằn” (gặp Arsenal ngay ở vòng đấu tiếp theo), chẳng ai dám đảm bảo thầy trò McLeish sẽ không gia nhập nhóm “đội sổ” cùng với Fulham, West Ham và Wolves.







Tuy nhiên, những thống kê đó cũng chẳng nói lên được nhiều điều. Theo thống kê, MU cũng đang có vấn đề trong những chuyến hành quân xa nhà bởi họ mới chỉ có được đúng 1 chiến thắng trong 7 trận đấu trên sân khách gần đây nhất. Nhưng thực tế, chẳng có gì đáng phải lo cho Quỷ đỏ cả, bởi họ chỉ không thắng, chứ không bị đánh bại. Tại thời điểm này, MU mới thực sự đáng sợ khi tinh thần của họ đang được đẩy lên cao mỗi ngày cùng với chuỗi trận bất bại cũng ngày một dài thêm ra. Sự trở lại của Berbatov, Rooney và Anderson đã thực sự tạo ra nguồn sinh lực mới cho Quỷ đỏ ở giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải. Rooney vẫn “tịt ngòi” (tính theo số bàn thắng không phải từ chấm penalty) từ hồi tháng 3. Nhưng điều đó cũng chẳng đáng ngại, bởi R10 rất có duyên với mành lưới Birmingham khi đã ghi tới 4 bàn trong 7 lần gần nhất chạm trán đội bóng chủ sân St Andrew’s.



Dự đoán: 0-2



Đội hình dự kiến



Birmingham: Foster; Carr, Johnson, Dann, Ridgewell; Larsson, Bowyer, Ferguson, Gardner, Fahey; Jerome.



MU: Van der Sar; Rafael, Vidic, Smalling, Fabio; Nani, Anderson, Fletcher, Giggs; Rooney, Berbatov.



TheôNguồn: http://xzone.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:34 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.