Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CÂU LẠC BỘ TDTT OTSN > Chi hội OFC - OTSN Foolball Club

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 09:50 AM
accap accap đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 739
Mặc định Quả bóng vàng Vn đánh bóng giỏi,đánh nhau cũng giỏi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2008 - thủ môn Dương Hồng Sơn - bị T&T Hà Nội cấm thi đấu 2 trận, phạt tiền 10 triệu đồng vì có liên quan đến vụ ẩu đả của các cầu thủ Sỹ Mạnh (Ninh Bình), Hồng Minh, Minh Đức (T&T Hà Nội) vào tối 29/3 tại trung tâm thể thao Thành Long.







Scandal của thủ môn Hồng Sơn xuất phát từ buổi nhậu với người đồng đội cũ Lê Sỹ Mạnh (từng bị T&T Hà Nội sa thải, nay khoác áo Ninh Bình ở giải hạng Nhất). Trên bàn nhậu, Hồng Sơn đã có những lời nói được cho là cay nghiệt dành cho hai đồng đội là tiền vệ Hồng Minh và hậu vệ Minh Đức.



Kết thúc cuộc nhậu, Hồng Sơn và Sỹ Mạnh đi thẳng tới phòng của tiền vệ Hồng Minh và tại đây, Mạnh đã tung một cú đá vào Hồng Minh. Chưa dừng ở đó, Hồng Sơn và Sỹ Mạnh tiếp tục gõ cửa phòng Minh Đức và ngay khi vừa mở cửa, ngực của hậu vệ này cũng lĩnh trọn cú đá của Sỹ Mạnh. Chưa biết cuộc ẩu đả sẽ đi xa đến đâu nếu sau đó các thành viên của ban huấn luyện T&T Hà Nội không có mặt kịp thời, sau cú điện thoại cầu cứu của Minh Đức.



Sự kiện này đã khiến ông bầu Đỗ Quang Hiển của T&T Hà Nội nổi giận và ngay trong đêm 29/3, ông đã lệnh cho HLV Triệu Quang Hà phải làm tường trình để ra án phạt nặng.



Bản thân Hồng Sơn, Hồng Minh, Minh Đức và các cầu thủ có liên quan của T&T Hà Nội đã phải làm biên bản tường trình gửi tới giám đốc điều hành của đội, ông Lâm Hồng Điệp. Trong bản tường trình, Dương Hồng Sơn phủ nhận việc xúi giục Lê Sỹ Mạnh tấn công hai đồng đội Hồng Minh, Minh Đức. Lãnh đạo T&T Hà Nội tiết lộ, các cầu thủ có liên quan cũng khẳng định hành động của Sỹ Mạnh là tự phát do say rượu. Ngày hôm sau, Sỹ Mạnh cũng đã gọi điện thoại xin lỗi Minh và Đức.



Riêng thủ môn Hồng Sơn đã phải trực tiếp gặp “bầu” Hiển để tường trình sự việc. Ông Hiển cho biết, Hồng Sơn đã nhận lỗi. T&T Hà Nội vẫn giữ nguyên quan điểm sai đến đâu, xử đến đó nhưng luôn tạo điều kiện để các cầu thủ có cơ hội sửa sai.



Không kết tội Dương Hồng Sơn xúi giục Sỹ Mạnh hành hung đồng đội nhưng T&T Hà Nội vẫn phạt nặng thủ môn này với lý do đi ăn đêm quá giờ quy định và dẫn người lạ (Sỹ Mạnh) vào khu vực của đội, dẫn tới vụ ẩu đả nói trên. Hình phạt mà anh phải nhận là cấm thi đấu 2 trận (chuyển xuống tập cùng đội trẻ từ ngày 2 đến 19/4), nộp phạt số tiền 10 triệu đồng. Ba cầu thủ khác là Xuân Tú, Ngọc Quân và Đại Đồng cũng bị phạt 1 triệu đồng vì đi ra ngoài quá giờ.



T&T Hà Nội là đội bóng lập kỷ lục 3 năm thăng 3 hạng, hiện chơi ở V.League dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ Triệu Quang Hà. Sau 7 vòng đấu, T&T Hà Nội được 8 điểm, đứng thứ 10 trên bảng tổng sắp.



theo Vnexpress.net
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:56 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.