Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CÂU LẠC BỘ TDTT OTSN > Chi hội OFC - OTSN Foolball Club

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 09:49 AM
keithng keithng đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 691
Mặc định » Rò rỉ tin Hồng Sơn đoạt Quả bóng vàng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com





Tối thứ hai, tại Nhà hát TP HCM, Ban tổ chức mới tiến hành công bố, phát giải cho các danh hiệu Quả bóng vàng 2008. Nhưng đã có thông tin hé lộ rằng, Cầu thủ hay nhất AFF Cup Dương Hồng Sơn chiến thắng trong cuộc đua giữa 4 ngôi sao.



Nếu kết quả đúng như thông tin được tiết lộ, thì đây là lần thứ hai sau 14 lần tổ chức, một thủ môn đoạt danh hiệu Cầu thủ bóng đá Việt Nam hay nhất năm. Trước đó, năm 2001, thủ môn Võ Văn Hạnh cũng nhận phần thưởng cá nhân này.

Cũng theo nguồn tin giấu tên, Hồng Sơn đã bỏ xa người về nhì là trung vệ Vũ Như Thành. Tiền đạo Công Vinh chỉ nhận Quả bóng đồng, khi đứng trên Vũ Phong.

Trước đó, BTC (Báo Sài Gòn Giải Phóng) đã gút 4 cái tên lọt vào danh sách tranh danh hiệu gồm: Dương Hồng Sơn, Lê Công Vinh (đều của CLB T&T Hà Nội), Vũ Như Thành (Bình Dương) và Vũ Phong (Bình Dương). Giới phóng viên và các nhà chuyên môn cũng đều cho rằng Hồng Sơn và Như Thành chính là hai gương mặt cạnh tranh khốc liệt cho danh hiệu cá nhân xuất sắc năm qua.

Vũ Như Thành không đóng góp bàn thắng nào tại AFF Cup 2008, nhưng anh đã chơi xuất sắc và trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự đội tuyển. Ở cấp CLB, Như Thành đã thể hiện phong độ cao, ổn định và cùng với Bình Dương lần thứ hai liên tiếp đoạt chức vô địch V-League.

Tuy nhiên, chừng ấy cũng chưa đủ giúp Như Thành sánh ngang với Dương Hồng Sơn. Với danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải Vô địch Đông Nam Á 2008, sau khi cùng đội tuyển đoạt AFF Cup, Hồng Sơn đã chiếm được cảm tình của người bỏ phiếu.

Từ một thủ môn dự bị cho Santos ở đội tuyển quốc gia, Hồng Sơn đã kiên trì đợi thời cơ và thể hiện tuyệt vời khi có cơ hội. Thủ thành người Nghệ An này là chốt chặn chắc chắn, giúp các đồng đội tuyến trên yên tâm. Những pha bóng cứu thua xuất sắc trước Singapore tại bán kết, rồi hai trận gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup đủ giúp Sơn chiếm ưu thế lớn trong cuộc bầu chọn.

Nếu Như Thành cùng Bình Dương đăng quang ở V-League, thì Hồng Sơn cũng không kém ở CLB T&T HN. Sau khi gia nhập CLB hạng Nhất, anh đã cùng với đồng đội nhanh chóng thăng hạng V-League 2009 và đang thi đấu không tồi ở mặt trận này.

Trong khi đó, tiền đạo Lê Công Vinh được đánh giá cao với hai bàn thắng vào lưới Thái Lan trong trận chung kết lượt đi và về, nhưng xét tổng thể về chuyên môn thì anh chưa sánh được với Sơn và Thành trong năm qua. Nếu thông tin anh chỉ đoạt Quả bóng đồng lần này là đúng, thì Công Vinh chưa thể phá được kỷ lục đang chia sẻ với Lê Huỳnh Đức: ba lần đoạt Quả bóng vàng.

Ở cuộc đua dành cho nữ, tiền đạo Ngọc Châm được tiết lộ đã không có đối thủ và chiến thắng áp đảo.



Binhduongjobs.com(theo báo Bình Dương online)
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:29 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.