Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CÂU LẠC BỘ TDTT OTSN > Chi hội OFC - OTSN Foolball Club

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 09:49 AM
danglongco danglongco đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 716
Mặc định Sao trẻ của Nam Định bị phạt nặng vì vụ 'ngón tay thối'

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Ngôi sao đang lên Hoàng Danh Ngọc của Nam Định đã bị Ban kỷ luật VFF phạt 10 triệu đồng, treo giò 6 trận vì những hành vi vô văn hoá hướng về phía CĐV Thể Công, trong trận đấu ở V-League cuối tuần qua, trên sân Thiên Trường.



Do Danh Ngọc là thành viên tuyển U22, vì thế, có mặt trong buổi xử lý vụ việc của Ban kỷ luật diễn ra vào sáng nay còn có ông Nguyễn Trọng Giáp - Phó phòng các đội tuyển quốc gia Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Nhận xét của ông Giáp được Ban kỷ luật xem như là chính kiến của tuyển U22 Việt Nam.



Cơ sở để Ban kỷ luật xử phạt Danh Ngọc là băng ghi hình trận đấu, biên bản báo cáo của giám sát trận đấu và tường trình của tổ trọng tài. Theo trọng tài Nguyễn Trọng Thư - người bắt chính trận Thể Công – Nam Định, thì trong trận đấu cầu thủ này cũng đã nhiều lần phản ứng với tổ trọng tài bằng những lời lẽ khó nghe.



Bản thân giám sát trận đấu, ông Nguyễn Minh Ngọc cũng đã xác định hành động chĩa "ngón tay thối" của của Danh Ngọc là có thực. Ông Nguyễn Trọng Giáp, với tư cách là đại diện của tuyển U22, sau khi xem băng ghi hình và các cứ liệu, cũng đã lên án hành động của Danh Ngọc và đồng tình với phương án phạt nặng cầu thủ này.



Ban kỷ luật kết luận, hành động mà Danh Ngọc thể hiện ở phút 73 trận Nam Định - Thể Công (chỉ ngón tay giữa, vỗ “của quý” hướng về phía CĐV Thể Công) là hành vi phản cảm, khiêu khích.



Xâu chuỗi lại những phản ứng của Danh Ngọc trong suốt trận đấu, đây được xem là những hành vi vô văn hoá - một lỗi được quy định rõ ràng trong Quy định kỷ luật của LĐBĐVN ban hành năm 2009. Theo đó, Hoàng Danh Ngọc bị treo giò 6 trận đấu tiếp theo và phải nộp phạt vào tài khoản LĐBĐ VN số tiền 10 triệu đồng.



Ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng ban kỷ luật VFF cho rằng, đây là hình phạt thích đáng cho hành động không thể chấp nhận của một cầu thủ trẻ như Danh Ngọc.



Ông cũng tiết lộ rằng, Ban kỷ luật là ban độc lập với VFF và Ban tổ chức giải và đương nhiên là với cả các đội bóng, vì vậy, chỉ cần có đủ chứng cứ từ Ban tổ chức giải, Ban kỷ luật có thể nghị án và ra quyết định mà không cần hỏi phía CLB hoặc cầu thủ bị phạt.



Hình thức kỷ luật cho Danh Ngọc có hiệu lực từ hôm nay (19/3). Danh Ngọc hoặc Nam Định có thể thay anh kháng án trong thời hạn 7 ngày.

(vnexpress.net)

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:57 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.