Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CÂU LẠC BỘ TDTT OTSN > Chi hội OFC - OTSN Foolball Club

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 09:48 AM
dongthanhqn dongthanhqn đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 727
Mặc định Arsenal sắp bị "xẻ thịt"!

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sau chuỗi trận có thành tích không như ý muốn tại Premiership, có đến 4 trận liên tiếp Arsenal đều bất lực trong khâu ghi bàn thì trong trận đấu với Blackburn cuối tuần qua ta phần nào thấy được sự trở lại kịp thời của họ. Arsenal chứng tỏ sự hồi sinh mạnh mẽ khi dễ dàng đánh bại “Những đóa hồng” đến 4-0 tại Emirates. Arshavin tỏa sáng hai pha lập công đẹp mắt góp phần vào chiến thắng quan trọng cho đoàn quân HLV Arsene Wenger. Giành trọn 3 điểm từ tay Blackburn, "Những khẩu thần công" tạm thời vượt mặt Aston Villa để leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, ai dám chắc rằng họ sẽ hồi sinh trong khi các cầu thủ trụ cột của họ vẫn bị phân tâm bởi tâm lý bất ổn và muốn ra đi.



Có rất nhiều cầu thủ trụ cột đã cảm thấy không còn hạnh phúc khi ở Emirates và họ đang muốn làm một cuộc đào tẩu tập thể. Việc chảy máu tài năng được dự báo từ rất sớm khi mà thành tích của CLB đang sút giảm nghiêm trọng trong hơn 3 mùa giải gần đây. Các CĐV Arsenal đang lo ngại trong mùa hè này, nguy cơ mất đi ngôi sao sáng giá nhất của mình vào tay Barca, Milan, Man City mà nguyên nhân chính vẫn là nhằm tránh một cơn khát danh hiệu ở Emirates trong trường hợp Arsenal không thành công trong việc cạnh tranh 1 suất tham dự Champions League và thất bại trong hai mục tiêu còn lại là FA Cup và Champions League.



Bằng chứng là trung vệ đội phó Kolo Toure tuyên bố sẽ sớm rời Emirates trong thời gian tới, anh này tỏ ý không hài lòng với cách mà HLV Arsene Wenger bố trí đội hình thi đấu với việc để anh này ngồi ngoài sau khi bình phục trấn thương. Phát biểu trên tờ “The Sun”: "Tôi cảm thấy đã có nhiều sự thay đổi ở Emirates. Có lẽ HLV Wenger không cần đến những cầu thủ có tuổi như chúng tôi nữa. Đội bóng bây giờ đều dựa vào những cầu thủ trẻ". Trong khoảng thời gian trước đó thì đồng đội của anh này là đội trưởng William Gallas cũng đã tỏ ý không hài lòng với việc mài đũng quần trên băng ghế dự bị và đòi ra đi. Khi mà sự ích kỷ, tự ái của những trụ cột được đặt lên hàng đầu thay vì cố gắng thi đấu thật tốt để vực dậy thành tích nghèo nàn của CLB là nguyên nhân dẫn đến sự bằng mặt không bằng lòng của các cầu thủ với nhau– điều này thì không có mấy ai ngạc nhiên.



Nhưng điều làm cho người ta ngạc nhiên nhất đấy có lẽ là những tuyên bố “nước đôi” của Cesc Fabregas – “nhạc trưởng” của sân Emirates. Cesc là một trong những ngôi sao xuất chúng của lò đào tạo La Masia của Barca và HLV Wenger đã tỏ ra rất khôn ngoan khi cuỗm tiền vệ này ngay trước mũi Barca khi anh vừa tròn 17 tuổi. Và sau khoảng thời gian dài đầu quân cho CLB thành London, Fabregas trở thành trụ cột không thể thay thế ở sân Emirates. Anh này từng tiết lộ với tờ The Sun: “Tôi thích được nhìn Barcelona chơi bóng tại Nou Camp. Bầu không khí đó thật tuyệt vời”. Là một học trò cưng của HLV Wenger nên Cesc Fabregas luôn có những lời lẽ tốt đẹp về ông thầy người Pháp và khẳng định anh sẽ cân nhắc việc chia tay Arsenal nếu ngồi trên băng ghế huấn luyện của đội bóng này không phải là Arsene Wenger.







Tương lai của Cesc phụ thuộc vào thành tích của Arsenal và Wenger - Ảnh: Daily Mail.


Các CĐV Arsenal còn sốc hơn khi nghe tin Emmanuel Adebayor mới có tuyên bố đầy bất ngờ rằng mình không chắc chắn về tương lai tại Bắc London. Emmanuel Adebayor bóng gió khả năng anh sẽ rời đội bóng sau khi giải ngoại hạng Anh năm nay kết thúc. Tin này được đưa ra không lâu sau khi anh vừa mới ký một bản hợp đồng gia hạn với Arsenal hồi mùa Hè vừa qua và đang nhận mức lương có thể nói là hậu hĩnh. Lý do là có thể việc anh này cũng không còn được tin dùng của HLV Wenger do chuỗi trận anh này tịt ngòi. Đã có một thỏa thuận được ký khi mà cả AC Milan và Barcelona đều nhăm nhe muốn có Emmanuel Adebayor. Anh này tâm sự: “Mặc dù tôi đã gây dựng tên tuổi của mình ở Arsenal, nhưng trong cuộc sống chúng ta không thể nói trước được điều gì, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.”



Việc chảy máu tài năng không chỉ diễn ra ở cấp độ cầu thủ mà còn xảy ra ở cấp độ HLV. Thông tin về việc Real Madrid và ManCity đều đặt Wenger vào tầm ngắm cho mùa giải tới được “Daily mail” thường xuyên cập nhật. Arsenal là một phần cuộc sống của của Arsene Wenger và chắc hẳn vị HLV này không hề muốn chuyển tới một đội bóng khác. Tuy nhiên với việc BLD Arsenal đang mất kiên nhẫn với Wenger, việc đánh mất vị thế của mình trước Sir Alex hay Benitez chính là thách thức đối với một HLV đầy lòng tự trọng như Wenger. Thật khó khăn khi không có được đội hình mạnh nhất do thiếu vắng những cầu thủ quan trọng như Theo Walcott, Tomas Rosciky và Cesc Fabregeas, Dudu nhưng nếu như các cầu thủ chủ chốt còn lại quyết tâm gắn bó giúp đội bóng của mình vượt qua giai đoạn khó khăn này thì họ sẽ vượt qua tất cả.







AC Milan, Barca, Inter vẫn đang chờ cái gật đầu của "Quả bóng Vàng Châu Phi 2009" - Ảnh: The Gunners.
Riêng bản thân tôi thì chắc chắn một điều rằng ông ấy sẽ ở lại, tất cả các cầu thủ sẽ ở lại và sẽ tiếp tục nỗ lực lấy lại hình ảnh của các Pháo Thủ. Sau thời gian vượt khó để chen chân vào top 4 liệu vị HLV người Pháp này có lấy lại được niềm tin cho người hâm mộ - việc mà Guus Hiddink đang làm khá thành công tại Chelsea; và việc chảy máu tài năng ở Emirates thật ra có phải vì chính sách chuyển nhượng của Wenger là không hợp lý, chúng ta sẽ có câu trả lời rõ ràng sau 9 vòng đấu nữa?





Đỗ Cường

(Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội)

TIN KHÁC Lượt về vòng 1/16 UEFA Cup: Không thể cản bước người Anh Khi mỗi gương mặt là một hoa hồng… MU – Liverpool (19h45): Được nước, sao không làm tới luôn Liverpool? Thắp lại niềm tin Calcio AS Roma 6 – 7 Arsenal (Pen): Khúc khải hoàn trên đỉnh Olimpico “Một người về đỉnh cao, một người về vực sâu”… Juande Ramos và điệp vụ bất khả thi: Hết rồi, những Don Quixote! Liverpool – Real Madrid (2h45): Lối cũ ai về? Tứ kết FA Cup: Người Anh hoan hỉ hướng về tứ kết Champions League? Vòng 27 Serie A: Cuộc chiến của Mourinho
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:49 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.