Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CÂU LẠC BỘ TDTT OTSN > Chi hội OFC - OTSN Foolball Club

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 09:48 AM
tandaiphat tandaiphat đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 678
Mặc định Benitez: Chúng tôi sẽ giành chiến thắng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

(TTVN - Online) Trong cuộc họp báo vài giờ trước trận đấu, HLV Benitez của Liverpool đã tuyên bố với báo giới rằng: đội bóng của ông sẽ giành được chiến thắng trên sân Old Trafford.



Hiện trên BXH Liverpool đang xếp thứ 3 và kém đội chủ nhà 7 điểm, một khoảng cách khó có thể san lấp. Để có thể rút ngắn cách biệt về điểm số với M.U thì Liverpool cần phải thắng trong trận đấu tối nay khi họ phải tiến quân tới Old Trafford.



Tinh thần của “Quỷ đỏ” vùng Merseyside đang được đẩy lên rất cao sau khi họ có được chiến thắng vang dội trước Real Madrid hồi giữa tuần. Với chiến thắng đó, thì những lời tuyên bố của HLV người Tây Ban Nha hoàn toàn có cơ sở để trở thành hiện thực. Trước báo giới, HLV Bennitez tỏ ra rất lạc quan và tự tin với chiến thắng của họ vào tối nay. Ông nói: “Điều duy nhất chúng tôi có thể làm lúc này là giành chiến thắng để tiếp tục cuộc chơi, mục tiêu của chúng tôi là có được 3 điểm sau trận đấu này”

Benitez trả lời phỏng vấn trước báo giới
Song, bên cạnh đó, cũng phải nói thêm là Liverpool dưới thời của Rafa chưa một lần giành được chiến thắng trên sân Old Trafford. Cũng chính vì thế mà Benitez không có lý do gì để xem nhẹ đối thủ trước mắt, không những thế ông còn tỏ ra đôi chút lo ngại cho đội bóng của mình. Vì điều hiển nhiên, Real và M.U là hai đội bóng hoàn toàn khác nhau, khác cả về con người cũng như lối chơi, đặc biệt ở M.U có Sir Alex.



“Chúng tôi biết, chiến thắng được các cầu thủ M.U lúc này là một điều rất khó. Nhưng ít nhất chúng tôi có thể thử, hãy chờ xem chúng tôi sẽ làm được gì”, Benitez nói thêm.



Tuy là CLB giầu thành tích bậc nhất nước Anh, nhưng chưa một lần Liverpool được nâng cao chiếc Cup Premier League kể từ khi giải đấu này ra đời. HLV Benitez cùng các học trò của ông không muốn lỡ hẹn với chức vô địch thêm một năm nữa. Trong lời hứa của Rafa ông nói rằng sau 5 năm ông sẽ đưa Liverpool lên đỉnh cao, lúc này đấy, chúng ta hãy cùng kiểm chứng lời hứa của ông xem liệu nó có thể thành hiện thực hay không?
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:59 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.