Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CÂU LẠC BỘ TDTT OTSN > Chi hội OFC - OTSN Foolball Club

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 09:45 AM
thanhbvp thanhbvp đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 725
Mặc định Vòng 19 Premier League: Và như thế họ ra đi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vòng 19 Premier League: Và như thế họ ra đi “Boxing day” đã diễn ra tưng bừng với sự trở lại mạnh mẽ của nhóm tam đại gia MU, Chelsea, Liverpool và rộn rã trong niềm vui “chiến thắng” của Aston Villa ở trận đấu muộn nhất của vòng 19 Premier League.

Một phần hai đoạn đường của giải Ngoại Hạng đã qua đi trong sự ngạc nhiên của đa số người hâm mộ khi nhìn vào 4 vị trí dẫn đầu: Không có Arsenal, cái tên chưa từng vắng mặt trước mùa Giáng Sinh; thay vào đó là một gương mặt dần ăn sâu trong trí nhớ người hâm mộ bởi lối đá đậm chất cống hiến của mình

Trong 96 phút tối qua, Arsenal là kẻ có quyền tự quyết định số phận của mình, ghi bàn trước và có phần lớn thời khắc chơi đúng kiểu thêu hoa dệt gấm của mình; nhưng sau đó lại dễ dàng đánh mất sự tập trung và ra đi trong màu đỏ của những chiếc áo Giáng Sinh và màu trắng của ngậm ngùi: Đón chào năm mới bằng cách từ biệt ngôi vương thật không dễ dàng gì – nhưng làm sao người ta có thể đủ cảm hứng và niềm tin để xem thứ bóng đá “đạp đổ thành quả” mà đoàn quân Bắc London đang gồng gánh như một thói quen.

Như vậy là khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1/2009, lần đầu tiên Arsène sẽ phải bỏ tiền ra đúng nghĩa để mua sắm. Lúc này vẫn là chưa muộn vì Arsenal vẫn còn hai mặt trận quan trọng cho mùa giải là FA Cup và Champions League; Trong khi đó 19 đội còn lại của Premier League đã phân Top rõ ràng. Cục diện năm nay còn đầy bất ngờ khi đã nửa đoạn đường rồi mà Top3 vẫn kiên quyết không nhường nhau một bước.

Dù có được chiến thắng hủy diệt trước HullCity nhưng ManCity vẫn giậm chân trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 18. Robinho đã thẳng thắn bày tỏ trên báo chí rằng anh muốn có một “sự nghiệp nổi bật” hơn là những gì mà anh đang có ở Man City hiện nay. Những bàn thắng liên tiếp trong các trận gần đây chẳng những không giúp củng cố niềm tin cho anh ta mà càng làm cho tiền đạo người Brazil này đứng núi này trông núi nọ.

Và vẫn là một tràng pháo tay cho Aston Villa sau trận hòa 2-2 trước Arsenal tối qua. Bàn thắng muộn phút thứ 92 của Knight tại Villa Park như một trận mưa tuyết lớn nhất năm đổ ập xuống đầu của thầy trò Wenger, cú tát trời giáng này không chỉ là lời cảnh báo cho Arsenal về tham vọng…giành được một suất dự Cup C1 năm sau ở vị trí thứ 4 mà còn khẳng định một điều nếu vẫn có trung thành với chính sách chuyển nhượng hiện nay, cuối mùa này sự chảy máu chất xám tại Emirates là hoàn toàn có khả năng.





Keane đang tận dụng tốt cơ hội của mình khi El Nino vắng mặt - Ảnh: AP.

Bây giờ mọi sự tập trung sẽ đổ dồn về sân Anffield với phong độ chói sáng của Robbie Keane. Những tưởng những câu chuyện bên lề sân cỏ sẽ tác động đến tiền đạo người Bắc Ireland này nhưng bàn thắng tuyệt đẹp thứ hai vào lưới của Bolton đã khẳng định vững chắc tương lai của Keane trong kế hoạch lâu dài của Benitez.

Một điều hiển nhiên và quen thuộc của Premier League trong ngày “Boxing day” đó là sự trở lại của các tiền đạo. Từ Drogba, Keane, Tevez và các CLB của họ đều chiến thắng. Trong khi đội bóng có lối tấn công đẹp mắt nhất PL là Arsenal lại không cụ thể hóa được bàn thắng từ đôi chân vàng của Robin van Persie và như thế họ ra đi.

Vòng 19 Premier League đã chính thức khép lại mọi hy vọng của Arsenal tại đấu trường này nhưng lại mở ra một chương mới trong lịch sử đối với Aston Villa. Còn ở phần dưới của nửa bảng xếp hạng, những người theo "chủ nghĩa vô sản" sẽ thầm đặt câu hỏi: Tiền bạc có làm nên đẳng cấp không hỡi Man City?





Long Giang

(Arsgirl1886@yahoo.com.vn)


Xem các bài viết khác:

Xmas 2008: Rủ nhau chờ MU!

Arsenal 1-1 Liverpool: Phải chăng đó là niềm kiêu hãnh

Arsenal – Liverpool: Gọi tên Arsène Wenger

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: Làm sao thoát khỏi tay CR7!

Tứ đại gia, các chân sút đâu rồi?

Boro – Arsenal: Khẳng khái có mang lại chiến thắng không?

Champions League: Người Anh trầm lặng

Chelsea - CFR Cluj: Muốn ‘Xanh’ thua ư, đâu có dễ!

Chuyển nhượng mùa đông: Lời cảnh báo cho các siêu sao!

Vòng 16 Premier League: Ngày của đại gia

Bolton – Chelsea: Cáo sa mạc

Bóng đá Anh một năm nhìn lại: Cuộc sống tươi đẹp!

Burnley còn cách chức vô địch Carling Cup…180 phút?

Không thể giết nổi giấc mơ

'100' cho Rooney, 'double' cho Robin van Persie

Chelsea – Arsenal (23h Chủ nhật): Bản sắc London

Manchester city – Manchester United: Ông chủ thành Manchester?

TH lượt 5 Champions League: Arsenal viết tiếp kỷ lục

Champions League (Lượt 5, 2h45’): Arsenal - Dynamo Kiev: Bỏ con săn sắt…?

Wenger: 'Sức ép không thể chạm được tôi…'

Dư âm vòng 14 Premier League: Arsenal, còn lại nỗi cô đơn!

Đó là một người Thầy!

‘Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’ – bao giờ mới đến một người Anh?





Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:43 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.