Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CÂU LẠC BỘ TDTT OTSN > Chi hội OFC - OTSN Foolball Club

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 09:45 AM
thuan-phuong thuan-phuong đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 719
Mặc định Cristiano Ronaldo bị tố chủ ý 'chặt giò' đối thủ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Người suýt bị siêu sao của MU làm gãy chân là Thiago Silva, hậu vệ của tuyển Brazil trong trận giao hữu đại thắng Bồ Đào Nha 6-2 tại Brasilia hôm qua.



Khi đặt chân đến xứ sở samba, Ronaldo không giấu hy vọng sẽ chơi một trận đấu để đời trước Brazil hòng ghi thêm điểm trong cuộc chay đua tranh hai phần thưởng cá nhân cao quý nhất thế giới là Quả bóng vàngCầu thủ hay nhất thế giới của FIFA. Tuy nhiên, chuyến du đấu này lại trở thành một cơn ác mộng thật sự khi tuyển Bồ Đào Nha thảm bại 2-6 trong trận cầu mà siêu sao 24 tuổi chẳng để lại bất kỳ dấu ấn tích cực nào.

Ronaldo không chỉ mờ nhạt về chuyên môn. Theo mô tả của Thiago Silva, trung vệ được HLV Dunga giao kèm sát siêu sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo còn hiện lên với hình ảnh một kẻ chém đinh chặt sắt khi cố tình vào bóng nguy hiểm với anh trong hiệp hai. Sau tình huống va chạm nảy lửa ấy, Thiago Silva, người đang được Inter chèo kéo, đã hất tay từ chối khi Ronaldo có ý muốn đỡ anh đứng dậy. Cả hai thậm chí còn đôi co dữ dội một lúc trên sân.





“Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của cậu ta. Ronaldo đã khôn lỏi khi cười và cho rằng chẳng có gì nghiêm trọng vì tôi đã kịp nhảy lên tránh đòn. Nhưng nếu tôi không kịp phản xạ và làm như vậy, chắc chắn pha vào bóng của Ronaldo đã làm tôi gãy chân”, Thiago Silva bất bình. “Không thể chấp nhận cách chơi bóng như vậy. Ronaldo đang được xem như cầu thủ hay nhất thế giới, anh ta lẽ ra phải biết tôn trọng đối thủ”.

Trung vệ 24 tuổi này cũng chỉ ra nguyên nhân dẫn đến hành động nóng nảy của Ronaldo: “Cậu ta vẫn là một cầu thủ láu cá. Nhưng bóng đá là vậy. Tôi hiểu Ronaldo căng thẳng, ức chế và vào bóng ác ý vì anh ta chẳng làm nên trò trống gì trong trận đấu”.

Cũng trong trận đấu tại Brasilia, Ronaldo còn có nhiều cử chỉ không đẹp với Marcelo bên phía Brazil. “Khi bị anh ta thúc cùi chỏ vào ngực, tôi bảo rằng anh ta không nên làm như thế. Nhưng Ronaldo lại cao giọng, quát to và uy hiếp bằng cách đưa hai tay bóp cổ tôi”, hậu vệ trái đang khoác áo Real Madrid tiết lộ.





(Theo Vnexpress.net)
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:21 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.