Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > KINH NGHIỆM SAU TAY LÁI & THÔNG TIN PHÁP LUẬT > Trên đường thiên lý và các thắc mắc biết hỏi ai?

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-07-2012, 04:14 PM
khanhhung khanhhung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 301
Mặc định Goodyear phát triển lốp xe tự bơm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com





Goodyear đang phát triển một hệ thống tự động sẽ giữ cho lốp xe luôn ở mức áp suất thích hợp, giúp chủ xe không cần phải bơm lốp xe tại các cửa hàng bơm xe.

Giữ cho lốp xe đủ căng là một việc rất quan trọng vì nó đảm bảo độ bền cho lốp cũng như tối đa hóa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Vấn đề là nhiều người trong chúng ta chỉ nghĩ đến việc kiểm tra áp suất lốp xe chuẩn bị một chuyến đi đường dài, thậm chí có người còn không kiểm tra. Tuy nhiên, công nghệ bảo trì Goodyear Air (AMT) giúp cho khách hàng không còn phải quan tâm đến vẫn đề áp suất lốp nữa. Hệ thống này sẽ tự động giữ cho lốp xe căng ở mức thích hợp.



Tất cả các thành phần điện tử và cơ khí sẽ được lắp ngay trong các lốp xe, chạy bằng năng lượng được tạo ra bởi chuyển động lăn của lốp xe. AMT sẽ giám sát áp suất không khí của mỗi lốp xe, và sử dụng một máy bơm nhỏ để hút không khí khi cần thiết.

Goodyear chưa tiết lộ thời gian thương mại hóa hệ thống AMT, mặc dù công ty cho biết nghiên cứu đã được đẩy nhanh nhờ hai khoản tài trợ từ Văn phòng Công nghệ Xe của Bộ Năng lượng Mỹ (1,5 triệu USD) trong tuần này và từ chính phủ Luxembourg hồi tháng trước.

Mặc dù trước đây đã có hệ thống lốp tự bơm nhưng hầu hết đều không được lắp hoàn toàn bên trong lốp xe và tự vận hành. Chỉ có một ngoại lệ là hệ thống SIT do CODA phát triển, sử dụng bơm nhu động tích hợp sẵn trong lốp để liên tục giữ cho lốp xe khỏi bị hết hơi.

Theo Caronline.com.vn
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 03-07-2012, 04:14 PM
tt-co tt-co đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 318
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện tại GoodYear vừa có 2 dòng lốp mới là Goodyear Eagle EfficientGrip (dòng lốp chạy êm) và Goodyear Assurance Fuelmax (dòng lốp êm, tiết kiệm xăng). Cập nhật cho các bác quan tâm lốp xe GoodYear.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:23 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.