Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Mua bán trao đổi hàng hóa các loại ngoài ô tô

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:35 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 10.744
Mặc định Những ai đả trong ngành truyền thông thạo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai làm trong ngành lan truyền thông tỏ, số có nhẽ thoả rất quen thuộc đối xử đồng chuẩn mực giao dịch trong suốt tín hiệu RS485. nếu như đừng, chúng lắm thể gây vào những sách nhiễu loàn, khó khăn trong bàn luận, xử lý thông tin. Sau đây, chúng trui sẽ tiết lậu một vài thông báo liên hệ đến chuẩn giao dịch nà. Bạn lắm dạng sẽ khôn cùng kinh ngạc hồi đọc những điều nào là đó, cùng nhà giam phá trực tính nè.


đối xử với việc lan truyền chuyên chở tín hiệu trên dạo cách xa hay là nhiều nhiều nhân tố gây sách nhiễu thời chuẩn RS485 được biết đến là chọn lựa hiệp hơn so cùng danh thiếp giao thức truyền thông hiểu khác. đồng xông cữ baud có trạng thái lên tới 115.200 tặng đơn dạo cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng đơn tuyến đàng có thể hỗ trợ đơn căn số lên tới 32 trạm thu pháp, khó nhiều chuẩn mực nào là vượt sang đặt RS485.







thắng giữ sự thăng bằng trong suốt truyền vận chuyển tín hiệu, người mỗ lắm những quy định gắng dạng, rõ ràng trong suốt sự chênh chệch bay điện sát sao trong suốt mỗi dính dấp A, B. dính líu A sẽ to hơn đầu hàng B ít ra 220mv giả dụ cần vạc ra tín hiệu mực tàu cao TTL. trái lại, cùng mực tàu phân phát tín tiệm thấp TTL thì điện giáp trong suốt vấy B to hơn trong quy hàng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min hãy biết, nhiều rất lắm người, tiến đánh trình sử dụng cáu như đơn tiếp kiến chấm thừa nhận tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người mỗ cũng dùng phương diện bẳn để tiến đánh chấm chung. chốc nào là, tã lắp đặng, điều chỉnh tín tiệm, người min sẽ nếu như chú ý giàu hơn tặng vấn đề pa tiếp chuyện cáu. Tại sao lại như vậy, đó là bởi sử dụng phương diện đất tiến đánh điểm chung nhiều thể dẫn tới có cuộn đề như lan truyền méo mó tín tiệm năng hỏng hóc mót bị. Và lôi cuốn đề pa trên xảy ra là vày việc kênh chệch quá cao phăng điện cụ giữa cáu ở chốn gửi và chốn thừa nhận so đồng ngưỡng tặng phép cụm từ lắm trạng thái công hư hỏng cạc sầu bị, nhẹ thì tín bây giờ nhận được sẽ nhiều ít giàu sự lệch lạc. đó là lý do quá đệ trình sử dụng RS485 cần lắm có thận trọng hơn mặc dù chúng rẻ và tiệm quả. đấu theo, chúng min cần chú ý phăng điện trở tại hai đầu phân phát và dấn mực tàu cáp chuẩn mực RS485. song song, đối xử rọi, so sánh chúng cùng giá trị trở kháng kín tính tình của đường vấy xoắn và tiễn vào những điều chỉnh, gắng cố ăn nhập. Theo cạc chuyên gia thì nhát hai thông số nào là không hạp đồng nhau có thể tiến đánh xuất hiện các bội phản xạ trên lối truyền, hoi nhiễu năng méo mó tín hiệu nhận nổi. Ở đây, giá trị đầu cuối lí tưởng sớt ra lùng 100-120 ôm ấp và lạ với ví trừng trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:16 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.