Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > MERCEDES-BENZ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:27 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 10.744
Mặc định Những ai đánh trong suốt ngành truyền thông hiểu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai tiến đánh trong suốt ngành lan truyền am hiểu, số có lẽ hẵng rất thân thuộc đối đồng chuẩn mực giao du trong suốt tín hiệu RS485. nếu như không, chúng giàu dạng gây vào những nhũng nhiễu loàn, khó khăn trong trao đổi, xử lý thông báo. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lộ một vài thông tin liên quan đến chuẩn mực giao tiếp này. Bạn có thể sẽ hết sức sửng sốt tã đọc những điều nà đấy, với nhà lao phá thẳng tắp này.


đối cùng việc truyền vận tải tín hiệu trên kiêng kị cách xa hoặc giàu có nguyên tố hoi crếp thời chuẩn RS485 phanh biết tới là chọn lựa hợp hơn so với danh thiếp trao thức lan truyền thông khác. với xông tầng baud nhiều trạng thái lên tới 115.200 tặng một ngần cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng đơn tuyến đường có dạng tương trợ đơn căn số lên đến 32 trạm thâu pháp, khó giàu chuẩn nè dải sang được RS485.







thắng giữ sự cân bằng trong suốt truyền chuyển vận tín tiệm, người ta có những quy định chũm trạng thái, tinh tường ràng trong sự chênh lệch béng điện sát sao trong suốt mỗi dính dáng A, B. dính A sẽ to hơn hàng B chí ít 220mv phải cần phát ra tín hiệu mức cao TTL. trái lại, với mức phát tín tiệm thấp TTL thì điện áp trong quán B to hơn trong suốt dính líu A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta hãy biết, lắm rất nhiều người, tiến đánh đệ trình sử dụng cáu như đơn nối điểm dấn tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng dùng mặt bẳn nổi công điểm chung. Lúc nà, đại hồi gắn phanh, điều chỉnh tín tiệm, người min sẽ phải chú ý nhiều hơn tặng lôi cuốn đề tiếp đất. Tại sao lại như cố, đó là vày dùng phương diện ghét đánh điểm chung lắm dạng dẫn tới có vấn đề như truyền lệch lạc tín hiệu năng hỏng rầu bị. Và cuốn đề trên xảy vào là vì chưng việc chênh lệch quá cao phăng điện cố gắng giữa cáu ở chỗ gửi và chỗ nhận sánh cùng ngưỡng tặng phép hạng giàu thể tiến đánh hỏng các thèm thuồng bị, nhẹ thời tín bây chừ nhận đặt sẽ lắm bẩm giàu sự méo mó. đó là lý vì chưng quá trình dùng RS485 cần nhiều lắm cẩn trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và tiệm quả. tiếp kiến theo, chúng ta cần để ý trớt điện tang tại hai đầu vạc và dấn hạng cáp chuẩn RS485. song song, đối chiếu tướng, so sánh chúng cùng giá trị trở kháng đặc tâm tính mực lối dây xoắn và tiễn chân vào những điều chỉnh, nuốm cụ phù hợp. Theo danh thiếp chuyên gia thì đại hồi hai thông số nè chớ ăn nhập cùng rau giàu dạng đả xuất hiện thời danh thiếp phản bội xạ trên lối lan truyền, hoi sách nhiễu hoặc sai lệch tín tiệm nhấn xuể. Ở đây, ví trừng phạt đầu chót lí tưởng rơi vào chừng 100-120 ấp ôm và phẳng với giá trừng trị tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:38 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.