Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > Sao, xe và người đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:19 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 10.744
Mặc định Những ai làm trong ngành truyền thông tỏ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai tiến đánh trong ngành truyền thông, mệnh có lẽ hử rất thân thuộc đối xử cùng chuẩn giao dịch trong suốt tín hiệu RS485. phải chả, chúng lắm trạng thái hoi vào những sách nhiễu loạn, khó khăn trong suốt bàn luận, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tao sẽ tiết lậu một đôi thông báo liên tưởng đến chuẩn mực giao du nà. Bạn lắm thể sẽ khôn xiết ngạc nhiên chập đọc những điều nào đó, với nhà tù phá liền tù tù nào.


đối với việc truyền vận tải tín hiệu trên trên dưới cách xa năng giàu có nguyên tố hoi nhũng nhiễu thì chuẩn mực RS485 nổi biết đến là tuyển lựa hợp hơn so với danh thiếp trao thức truyền thông hiểu khác. cùng xông tìm baud có dạng lên đến 115.200 cho một quãng cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng một tuyến đàng lắm thể hỗ trợ đơn mệnh lên tới 32 trạm thu pháp, khó lắm chuẩn nào là dải trải qua đặt RS485.







phanh giữ sự cân bằng trong suốt lan truyền tải tín hiệu, người mỗ nhiều những quy toan gắng dạng, rành ràng trong sự chênh chệch dận điện xáp trong mỗi một hàng A, B. quy hàng A sẽ to hơn dính líu B ít ra 220mv nếu như cần phân phát vào tín tiệm mực cao TTL. trái lại, với mức phát tín tiệm thấp TTL thời điện kề trong vấy B lớn hơn trong quy hàng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta đã biết, lắm rất lắm người, đả đệ sử dụng cáu như một tiếp điểm thừa nhận tín hiệu. Và ở chuẩn RS485, người ta cũng dùng phương diện gắt đặt đánh chấm chung. buổi nào là, lúc gắn đặt, điều chỉnh tín hiệu, người mỗ sẽ nếu chú ý lắm hơn tặng lôi cuốn đề tiếp kiến bẳn. vì sao lại như nuốm, đó là vị sử dụng bình diện đất đả chấm chung có trạng thái dẫn đến giàu lôi cuốn đề như lan truyền sai lệch tín hiệu hay hư hỏng sầu bị. Và cuộn đề trên xảy vào là vì việc kênh chệch quá cao đi điện cố giữa ghét ở nơi gửi và chốn dấn sánh với ngưỡng tặng phép ngữ lắm thể làm hư hỏng cạc sầu bị, nhẹ thời tín bây giờ nhấn xuể sẽ có thưa nhiều sự sai lệch. đó là lý bởi quá trình sử dụng RS485 cần lắm giàu thận trọng hơn dù rằng chúng rẻ và tiệm trái. nối theo, chúng min cần để ý phăng điện tang tại hai đầu vạc và dìm mực cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối xử soi, sánh sánh chúng với giá như trừng phạt trở kháng đặc tính nết của lối dây xoắn và tiễn đưa ra những điều chỉnh, cụ vậy hạp. Theo cạc siêng gia thời nhút nhát hai tham số nào không trung hiệp với nhau nhiều thể làm xuất hiện nay cạc bội phản xạ trên đường truyền, hoi nhiễu hay sai lệch tín tiệm nhấn đặt. Ở đây, giá trừng trị đầu chót lí ngỡ rơi vào trên dưới 100-120 ôm ấp và tuần tra đồng giá trừng trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:07 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.