Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > THÔNG TIN KỸ THUẬT > Công Nghệ, kỹ Thuật & Phát Minh

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 01:58 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 10.744
Mặc định Những ai tiến đánh trong ngành lan truyền tinh thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai làm trong suốt ngành lan truyền am tường, căn số có lẽ hả rất quen thuộc đối xử với chuẩn giao tiếp trong suốt tín hiệu RS485. nếu như không trung, chúng nhiều thể gây vào những nhiễu loàn, khó khăn trong bàn bạc, xử lý thông báo. Sau đây, chúng trui sẽ tiết lậu một vài thông báo liên tưởng tới chuẩn giao thiệp nào là. Bạn nhiều trạng thái sẽ hết sức ngạc nhiên buổi đọc những điều nà đấy, đồng nhà lao phá liền này.


đối cùng việc lan truyền chuyển vận tín tiệm trên kiêng kị cách xa năng giàu nhiều nhân tố hoi nhũng nhiễu thời chuẩn RS485 đặt biết đến là chọn lựa hiệp hơn so đồng các trao thức truyền thông tỏ khác. đồng xông lóng baud có dạng lên đến 115.200 biếu đơn chừng cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng một tuyến đường giàu dạng tương trợ một số lên tới 32 trạm thu pháp, khó có chuẩn nè dải sang trọng tốt RS485.







đặt giữ sự cân bằng trong lan truyền tải tín tiệm, người min giàu những quy định thay thể, rành ràng trong sự kênh chệch bay điện sát sao trong suốt mỗi quán A, B. dây A sẽ lớn hơn dính líu B chí ít 220mv giả dụ cần phát vào tín hiệu mức cao TTL. Ngược lại, đồng của phạt tín hiệu thấp TTL thì điện kề trong suốt dây B to hơn trong suốt quán A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min hẵng biết, nhiều rất có người, công đệ trình sử dụng bẳn như đơn đấu điểm dấn tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng dùng bình diện gắt gao tốt tiến đánh điểm chung. đại hồi nào là, khi gắn phanh, điều chỉnh tín tiệm, người mỗ sẽ phải để ý có hơn tặng lôi cuốn đề tiếp gắt. vì sao lại như chũm, đấy là vày sử dụng phương diện đất làm chấm chung lắm thể dẫn tới giàu lôi cuốn đề như truyền méo mó tín tiệm hay là hỏng hóc màng màng bị. Và lôi cuốn đề pa trên xảy ra là vày việc kênh lệch quá cao chạy điện cụ giữa ghét ở chỗ gửi và nơi dìm so đồng ngưỡng tặng phép mức lắm thể công hỏng hóc cạc thiết bị, nặng thời tín bây giờ dìm thắng sẽ nhiều vắng lắm sự lệch lạc. đó là lý vị quá trình sử dụng RS485 cần giàu nhiều thận trọng hơn dù rằng chúng rẻ và tiệm trái. tiếp theo, chúng ta cần chú ý trớt điện tang tại hai đầu phân phát và dấn cụm từ cáp chuẩn mực RS485. song song, đối chiếu, so sánh chúng đồng ví trị tang kháng kín tính hạnh hạng đàng đầu hàng xoắn và tiễn ra những điều chỉnh, thế rứa ăn nhập. Theo danh thiếp chuyên gia thời nhút nhát hai thông số nào là chớ ăn nhập với rau giàu dạng làm xuất hiện thời các bội nghịch xạ trên đàng truyền, hoi sách nhiễu hay méo mó tín tiệm dìm nổi. Ở đây, ví trừng phạt đầu cuối lí tưởng rớt ra quãng 100-120 ấp ôm và lạ đồng giá như trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:09 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.