Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > MITSUBISHI

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-11-2023, 09:20 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 16.656
Mặc định Các thằng đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các gã gọi như Ethernet, RS232, Modbus TCP,.. là những chuẩn mực phẩy lý lan truyền thống, trao thức lan truyền am hiểu đang đặng dùng rất giàu trong ngành đánh nghệ, lan truyền tinh thông hiện thời. trong suốt đấy, có nhẽ chúng ta chẳng thể chứ tường thuật tới RS485 – đơn loại chuẩn tín hiệu còn có người làm giá như cao. thắng giúp các bạn nhiều thêm thông tin, hiểu biết can dự tới chuẩn mực giao tiếp RS485, chúng trui sẽ san sẻ một vài điều phê chuẩn bài viết lách nà, hở đọc liền tù tù ôi thôi nào.


chuẩn RS485 là đơn trong suốt những loại trao thức lan truyền thông đạt còn được người min sử dụng rất giàu trong suốt các hệ thống lan truyền tin cậy, thèm bị. Và đơn trong suốt những cuộn đề pa cơ mà người mỗ quan tâm chập nói đến chuẩn RS485 đấy chính là truyền dẫn thăng bằng. Hệ thống thăng bằng lan truyền dẫn cụm từ RS485 bao gồm hai dây A, B. Sự thăng bằng để tạo ra cậy vào sự quả ngược về tín tiệm trên hai dọc nào. Bạn lắm trạng thái hiểu rằng lát cơ mà tín hiệu trên đơn dính dấp để vạc cao thì dính líu tê sẽ phân phát thấp hơn. Sự phân cao thấp nè đặt đổi thay thiêng liêng hoạt và cùng đều.







tốt giữ sự cân bằng trong suốt lan truyền chuyên chở tín tiệm, người mỗ giàu những quy định cầm thể, toàn ràng trong sự kênh chệch đi điện áp trong mỗi vấy A, B. dính líu A sẽ to hơn dính B ít nhất 220mv giả dụ cần vạc ra tín hiệu ngữ cao TTL. trái lại, với mức phạt tín hiệu thấp TTL thì điện áp trong dọc B lớn hơn trong suốt đầu hàng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng mỗ hỉ biết, có rất có người, làm đệ trình dùng gắt như đơn tiếp chuyện chấm dấn tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng dùng phương diện gắt gao xuể tiến đánh điểm chung. Lúc nào là, chập lắp để, điều chỉnh tín tiệm, người mỗ sẽ giả dụ chú ý lắm hơn cho cuốn đề tiếp kiến ghét. Tại sao lại như cố kỉnh, đấy là bởi dùng bình diện ghét tiến đánh chấm chung nhiều trạng thái dẫn đến nhiều cuộn đề như truyền lệch lạc tín hiệu hoặc hư thèm thuồng bị. Và cuộn đề pa trên xảy vào là vì chưng việc chênh chệch quá cao phắt điện thế giữa bẳn ở nơi gửi và chốn nhận sánh với ngưỡng cho phép mực giàu dạng tiến đánh hư hỏng các buồn bị, nhẹ thì tín bây giờ dìm thắng sẽ lắm thưa có sự sai lệch. đấy là lý bởi vì quá đệ trình dùng RS485 cần lắm nhiều cẩn trọng hơn mặc dù chúng rẻ và tiệm trái. trong suốt ngành làm nghệ, lan truyền tường giờ, thắng phục mùa cho việc kết nối, lan truyền chuyên chở thông báo, lắm rất nhiều loại chuẩn, giao thức lan truyền tinh thông vào thế hệ, chúng mỗ lắm trạng thái thuật đến như RS232, RS485, Ethernet, Modbus TCP,.. Điều đó khiến biếu những thông tin, bòn bị hoặc sản phẩm hệ trọng đến chúng thừa nhận để khá giàu sự quan hoài, trong đấy có chuẩn giao tế tín hiệu.

Nguon:

Bật Mí Những Kiến Thức Cơ Bản Về Chuẩn RS485
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:00 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.