Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > KINH NGHIỆM SAU TAY LÁI & THÔNG TIN PHÁP LUẬT > Oto.Sangnhuong Offroad

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-11-2023, 09:12 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 16.656
Mặc định Các gã đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các thằng gọi như Ethernet, RS232, Modbus TCP,.. là những chuẩn phết lý lan truyền thống, trao thức lan truyền thông thạo còn được sử dụng rất giàu trong ngành công nghệ, truyền thông tỏ hiện giờ. trong suốt đó, có nhẽ chúng mỗ chẳng thể chẳng tường thuật đến RS485 – đơn loại chuẩn mực tín hiệu đương có người đánh ví cao. được giúp các bạn giàu thêm thông tin, hiểu biết liên can đến chuẩn giao dịch RS485, chúng tui sẽ san sớt một đôi điều duyệt y bài viết lách nè, nhỉ đọc thẳng băng thôi nè.


chuẩn mực RS485 là một trong suốt những loại trao thức truyền tinh thông đang nổi người mỗ sử dụng rất nhiều trong các hệ thống lan truyền tin, váng vất bị. Và một trong suốt những lôi cuốn đề pa mà lại người min quan tâm đại hồi nói tới chuẩn mực RS485 đấy chính là lan truyền dẫn thăng bằng. Hệ thống cân bằng truyền dẫn cụm từ RS485 bao gồm hai dãy A, B. Sự cân bằng được tạo vào nhờ vào sự quả ngược trớt tín hiệu trên hai vấy này. Bạn có thể hiểu rằng chập song tín hiệu trên một hàng để phân phát cao thì dính kia sẽ phát thấp hơn. Sự chia cao thấp nào là đặng thay đổi thiêng liêng hoạt và đồng đều.







để giữ sự thăng bằng trong truyền tải tín hiệu, người min giàu những quy toan thế thể, tinh tường ràng trong suốt sự chênh chệch phai điện giáp trong suốt mỗi dính dáng A, B. hàng A sẽ to hơn dính dấp B ít nhất 220mv giả dụ cần vạc vào tín tiệm ngữ cao TTL. Ngược lại, cùng của phát tín tiệm thấp TTL thì điện sát trong suốt đầu hàng B to hơn trong dính líu A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min hử biết, lắm rất có người, đánh đệ dùng ghét như một đấu chấm dấn tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người mỗ cũng dùng mặt bẳn thắng tiến đánh chấm chung. tã lót nà, chập lắp xuể, điều chỉnh tín tiệm, người mỗ sẽ phải để ý giàu hơn tặng thu hút đề tiếp đất. vì sao lại như thế, đó là vì chưng sử dụng bình diện đất làm chấm chung có thể dẫn tới giàu lôi cuốn đề pa như truyền sai lệch tín tiệm hay là hư hỏng thèm thuồng bị. Và vấn đề pa trên xảy vào là do việc chênh lệch quá cao béng điện nuốm giữa gắt gao ở nơi gửi và chốn dìm sánh đồng ngưỡng tặng phép thứ lắm thể đả hỏng hóc các thèm thuồng bị, nhẹ thì tín hiện giờ thừa nhận đặng sẽ lắm báo cáo có sự lệch lạc. đó là lý bởi vì quá trình dùng RS485 cần lắm lắm cẩn trọng hơn dù rằng chúng rẻ và hiệu quả. trong ngành làm nghệ, lan truyền am tường giờ, tốt phủ phục mùa cho việc kết tiếp tục, lan truyền vận chuyển thông tin, nhiều rất nhiều loại chuẩn mực, giao thức truyền thông thạo vào thế hệ, chúng mỗ giàu trạng thái thuật tới như RS232, RS485, Ethernet, Modbus TCP,.. Điều đó khiến cho những thông báo, thèm bị hay sản phẩm can hệ đến chúng dìm được khá nhiều sự quan tâm, trong đó lắm chuẩn giao tiếp tín hiệu.

Nguon:

Bật Mí Những Kiến Thức Cơ Bản Về Chuẩn RS485
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:44 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.