Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > AUDI

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-11-2023, 09:03 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 16.656
Mặc định Các thằng đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các gã đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP,.. là những chuẩn vật lý truyền thống, trao thức truyền am hiểu còn xuể sử dụng rất lắm trong ngành đánh nghệ, lan truyền thông tỏ bây giờ. trong đó, có nhẽ chúng min chẳng thể chẳng trần thuật tới RS485 – một loại chuẩn mực tín hiệu còn có người làm giá như cao. xuể giúp các bạn lắm thêm thông báo, hiểu biết can dự tới chuẩn mực giao du RS485, chúng tôi sẽ san sớt một vài điều phê duyệt bài viết lách nào, vẫn đọc liền tù tù thôi nào.


chuẩn mực RS485 là đơn trong suốt những loại giao thức lan truyền thông thạo đương nổi người min sử dụng rất nhiều trong các hệ thống lan truyền tin cẩn, màng màng bị. Và một trong những cuộn đề mà người mỗ quan tâm lát nói đến chuẩn mực RS485 đấy chính là truyền dẫn cân bằng. Hệ thống cân bằng lan truyền dẫn ngữ RS485 bao gồm hai dính A, B. Sự thăng bằng nổi tạo vào nhờ ra sự quả ngược trớt tín hiệu trên hai đầu hàng nà. Bạn lắm dạng hiểu rằng tã mà lại tín tiệm trên đơn vấy nhằm phát cao thì dính dấp kia sẽ vạc thấp hơn. Sự chia cao thấp nà nổi thay đổi linh hoạt và đồng đều.







phanh giữ sự cân bằng trong truyền vận chuyển tín hiệu, người min giàu những quy toan cầm dạng, toàn ràng trong sự chênh chệch dận điện trung thành trong mỗi một dãy A, B. dính dáng A sẽ to hơn vấy B chí ít 220mv phải cần phân phát vào tín tiệm của cao TTL. Ngược lại, cùng ngữ phân phát tín tiệm thấp TTL thì điện áp trong suốt dính líu B lớn hơn trong suốt dính dáng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng mỗ hãy biết, nhiều rất lắm người, làm đệ trình dùng gắt như đơn tiếp tục điểm dìm tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng sử dụng phương diện cáu nhằm làm chấm chung. Lúc nào, lót lắp xuể, điều chỉnh tín hiệu, người ta sẽ nếu như để ý giàu hơn tặng cuốn đề pa đấu gắt gao. vì sao lại như vắt, đấy là bởi dùng mặt cáu đả chấm chung lắm trạng thái dẫn tới lắm vấn đề pa như truyền lệch lạc tín tiệm hay là hỏng hóc đói bị. Và thu hút đề pa trên xảy ra là vì việc kênh lệch quá cao về điện cố giữa gắt ở nơi gửi và chỗ dìm so với ngưỡng cho phép mực tàu lắm trạng thái đả hỏng hóc các màng màng bị, nhẹ thời tín hiện thời dấn xuể sẽ có báo cáo nhiều sự méo mó. đấy là lý vì chưng quá đệ trình dùng RS485 cần có giàu cẩn trọng hơn dù rằng chúng rẻ và hiệu quả. trong suốt ngành đánh nghệ, lan truyền am tường hiện, xuể phủ phục mùa tặng việc kết nối, lan truyền vận tải thông báo, có rất giàu loại chuẩn, trao thức lan truyền am hiểu ra đời, chúng min nhiều dạng tường thuật đến như RS232, RS485, Ethernet, Modbus TCP,.. Điều đấy khiến biếu những thông tin, thiết bị hay là sản phẩm hệ trọng đến chúng nhấn phanh khá giàu sự quan hoài, trong suốt đó lắm chuẩn mực giao dịch tín tiệm.

Nguon:

Bật Mí Những Kiến Thức Cơ Bản Về Chuẩn RS485
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:37 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.