Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > Xe cổ - Xe độc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-07-2012, 09:19 AM
ctymqnam ctymqnam đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 314
Mặc định Cuộc thi Xe chạy bằng năng lượng mặt trời 2011- nóng từng ngày với số đội tham gia vượt dự kiến

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cuộc thi Xe chạy bằng năng lượng mặt trời 2011- nóng từng ngày với số đội tham gia vượt dự kiến

Chính thức nhận hồ sơ từ đầu tháng 8/2011, đến nay, số đội đăng ký tham gia cuộc thi Xe chạy bằng năng lượng mặt trời 2011 đã trên 30 đội – vượt xa con số mong đợi ban đầu của Ban tổ chức.


Nhiều người thích thú trước xe chạy bằng năng lượng mặt trời thử nghiệm của ECC-HCMC
Tại buổi lễ phát động cuộc thi được tổ chức vào ngày 01/9/2011 vừa qua, ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP. HCM (ECC-HCMC), đơn vị thực hiện cuộc thi chia sẻ “Cuộc thi Xe chạy bằng năng lượng mặt trời 2011 là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam như một cuộc thi thử nghiệm. Tuy nhiên, cho đến nay, số đội đăng ký đã vượt qua con số 30 đội và vẫn không ngừng tăng lên từng ngày, điều đó cho thấy Việt Nam cần lắm những sân chơi bổ ích cho những người đam mê thiết kế, chế tạo xe trong lĩnh vực này”.
Thay mặt Ban tổ chức Cuộc thi Xe chạy bằng năng lượng mặt trời 2011, ông Lê Hoài Quốc, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, Thành Ủy viên, Trưởng ban Ban quản lý khu Công nghệ cao TP. HCM cảm ơn HTV đã cùng tham gia với vai trò Đơn vị Đồng tổ chức, cảm ơn Công ty Cổ phần năng lượng Mặt trời đỏ, Đại sứ quán Đan Mạch đã tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi này, cảm ơn Ban quản lý Khu Công nghệ cao TP. HCM cùng tham gia với Ban tổ chức với vai trò đơn vị đăng cai – chuẩn bị đường đua cho cuộc thi.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, Ông Cao Anh Minh – Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình TP. HCM (HTV) – đơn vị đồng tổ chức cuộc thi cho biết, đây là cuộc thi thú vị và đầy ý nghĩa nên HTV sẽ chịu trách nhiệm truyền thông rộng rãi không chỉ cuộc thi năm nay mà sẽ hợp tác tổ chức cho cuộc thi này thường niên trong các năm sau.


Trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện ban tổ chức và đơn vị tài trợ đã trao pin tượng trưng cho các đội thi.
Tham dự buổi lễ còn có đại diện Đại sứ quán Đan Mạch tại TP. HCM – đơn vị tài trợ và đồng hành cho cuộc thi năm nay, các chuyên gia đến từ các trường đại học tại TP. HCM đã tư vấn chuyên môn cho cuộc thi, hơn 40 phóng viên báo đài tại TP. HCM, hơn 100 thành viên đến từ các đội thi và các cá nhân quan tâm đến cuộc thi.

Dự kiến, trận đấu khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 10, sau buổi lễ phát động, các đội thi sẽ liên hệ với ban tổ chức cuộc thi để làm thủ tục nhận pin năng lượng mặt trời phục vụ cho việc lắp ráp và chạy thử nghiệm xe. Ban tổ chức cuộc thi cho biết sẽ bố trí thời gian thích hợp để các đội có thể vào trường đua chạy thử nghiệm trước khi thi đấu chính thức.
ECC-MN
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:42 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.