Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > Xe cổ - Xe độc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-07-2012, 09:18 AM
anoanh anoanh đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 309
Mặc định Lamborghini lộ diện siêu phẩm mới - Sesto Elemento

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nổi bật với công nghệ các bon cực kì tân tiến, Sesto Elemento là siêu phẩm mà hãng xe "bò mộng" Lambor dự định mang tới Paris Motor Show năm nay.

Tuy nhiên, nhà sản xuất đến từ nước Ý không dễ dàng để người hâm mộ được thỏa trí tò mò về chi tiết của Sesto Elemento. Phải mất nhiều công chờ đợi với những thông tin nhỏ giọt, giờ đây, thành viên mới của gia đình Lambor mới được "lộ nguyên hình".

Trước hết, sự xuất hiện của Sesto đã lập nên một kỉ lục mới trong nội bộ nhà Lamborghini. Bằng công nghệ các bon tân tiến, chiếc xe đã ra đời với một thân hình nhẹ nhõm, chỉ 999kg. So với kỉ lục 1.340 kg mà đàn anh Gallardo LP 570-4 Superleggera đang giữ, rõ ràng, chú em Sesto xứng đáng với nhận định "hậu sinh khả úy".

Để làm được điều này, Lamborghini không quên nhắc tới sự thành công của hãng trong việc chế tạo ra vật liệu Chất dẻo sợi các bon CFRP. Hãng xe khẳng định họ vừa tạo ra loại vật liệu cacbon tốt nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Kết quả là, một cấu trúc thân xe nhẹ tạo nên cảm giác lái thú vị và là cơ sở của những thiết kế động lực học hoàn hảo đã ra đời.

Tuy nhiên, ngoài cấu trúc sợi các bon tạo nên hệ khung gầm cùng nhiều chi tiết khác như hệ thống treo, các bánh xe và trục truyền động, nhà sản xuất còn ứng dụng thêm các loại vật liệu khác, mà tiêu biểu là Pyrosic. Đây là vật liệu hỗn hợp giữa thủy tinh và gốm. Nó được dùng để chế tạo các ống xả của siêu phẩm Sesto.

Về sức mạnh, Sesto Elemento sẽ cùng Gallardo LP 570-4 Superleggera chia sẻ khối động cơ V10 dung tích 5,2 lít cho công suất lên đến 562 mã lực. Điều đáng nói là do chỉ nặng 999 kg nên Sesto đạt được tỉ số khối lượng/công suất cực kì ấn tượng: 1,75 kg/mã lực. Nhờ đó, mẫu xe này có được khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc. Chỉ mất có 2,5 giây để siêu phẩm Sesto Elemento tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt được vận tốc tối đa đến hơn 300km/h. Cách đây không lâu, Lamborghini cũng từng khẳng định rằng Sesto Elemento có thể đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Hiện Lamborghini chưa công bố thông tin về việc sản xuất Sesto Elemento, tuy nhiên hãng này khẳng định tất cả các mẫu xe tương lai của họ sẽ được áp dụng rộng rãi các công nghệ tiên tiến nói trên.


Nguồn: mycar.vn
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 03-07-2012, 09:18 AM
toproyal2 toproyal2 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 342
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

hix....nhìn thix quá đi mất
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:11 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.