Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > Xe cổ - Xe độc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-07-2012, 09:10 AM
tnguyen tnguyen đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 308
Mặc định Hyundai Equus DUB - lịch lãm phố phường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Lễ hội xế độ SEMA năm nay sẽ thêm phần ấn tượng với sự xuất hiện của chiếc Hyundai Equus. Dưới bàn tay tài hoa của hãng độ xe DUB, mẫu xe sang nước Hàn lại càng thêm phần lịch lãm.

Hình ảnh chiếc xe có gì đó để người ta có thể liên tưởng tới những mẫu xe nước Đức như BMW 7-Series hay Mercedes-Benz S-Class. Được biết, trong lần "ra tay" này, DUB sẽ mang đến cho Equus sự cách tân cả trong nội - ngoại thất, thậm chí nhấn vào cả hệ thống âm thanh.

Đầu tiên, Equus được DUB khoác lên mình một diện mạo mới trông "thành phố" hơn. Nét lịch lãm sẽ là yếu tố chủ đạo để tạo nên một chiếc Equus mới. Chiếc xe hẳn sẽ chiếm được tình cảm của khán giả với vẻ ngoài đen bóng bảy và đầy bí ẩn.

Phong cách được khẳng định ngay từ hình ảnh ga lăng tản nhiệt dạng mắt lưới và bộ body kit được sáng tạo bởi chính đội ngũ thiết kế gia DUB, thêm vào đó là sự xuất hiện của hệ thống treo định hình theo yêu cầu của khách hàng.

Những bánh xe cỡ "khủng" với vành đúc 24 inch TIS và "xỏ" lốp hiệu Pirelli P Zero Nero khiến phiên bản Equus độ càng thêm hầm hố. Trên thân xe, từ cửa sổ đến cụm đèn đuôi đều được phủ thiếc. Nội thất tôn lên vẻ sang trọng với chất liệu da bọc và da lộn Thụy Điển. Các kĩ sư cũng rất chú ý đến yếu tố tiện nghi trên xe khi biến tấu trong thiết kế ghế ngồi và hệ thống chiếu sáng trên trần xe.

Ghi điểm tốt nhất trong lần độ này chính là việc DUB đã mang đến cho mẫu xe hơi Hàn Quốc hệ thống âm thanh tuyệt hảo của Infinity Kappa. Sẽ có 9 loa nhỏ, loa đơn sắc Kappa One, âm ly 4 kênh Kappa Four và bổ sung dàn âm thanh Lexicon được chính Hyundai ưu ái cho mẫu xe Equus.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là những thông tin được hé lộ về kế hoạch của DUB và Hyundai. Những chi tiết cụ thể hơn chỉ có thể được vén màn vào ngày 2/11 tới, khi DUB chính thức mang sản phẩm của mình khoe sắc tại SEMA 2010.


Nguồn: mycar.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:27 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.