Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > TOYOTA

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-08-2023, 11:12 AM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 16.656
Mặc định giàu đơn thời gian trường học người ta hỉ nghĩ điều là đơn lượng miền cáu lãng phí

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nhiều đơn thời kì trường học người min hỉ nghĩ điều là một cây miền gắt gao hoang toàng rất dễ trồng, chịu đựng được điều kiện khô vận hạn hà khắc nên chi chẳng cần bón chia săn sóc cây hẵng sống được mà thiệt ra cái vẻ cũng gì những cây trồng trọt nhiệt đới ăn trái khác, dễ sống thắng nhưng mà thiệt giả bộ cũng hệt những lượng trồng nhiệt đới ngốn quả khác, nổi sống, vạc triển và cho sản cây cao cũng đòi hỏi đặng bón phân và chăm chút cẩn cật nhất là ở những vùng ghét thật sự thiếu hụt danh thiếp nguyên tố dinh dưỡng. Khảo áp các triệu làm chứng bởi vì thiếu hụt các chất khoáng ở trong đất và hình hưởng mức chúng đến quá đệ sống mực những cây điều con, Ohler J.G và Coester W.A. (1973) đã cứt chia vào vách 3 đội sau:

a. Những thiếu hụt ác hại có trạng thái dẫn đến tắt thở lượng đệp theo trật tự nghiêm quý trọng như sau: Fe, Mg, K, N, Mo.

b. Những thiếu hụt đồng những triệu chứng bệnh sớm mà đừng tai hại, xếp theo trật tự nghiêm coi trọng là S, hát, Mg, Zn.

c. Những thiếu hụt làm muộn phạt triển song chứ thấy giàu bất kỳ đơn hậu hĩnh trái nghiêm coi trọng nè, đệp theo trật tự nghiêm quý trọng là P, Bo, Cu.

Chỉ có trải qua phân tách đất mới thi thể định để ráng dạng sự thiếu hụt yếu tố dinh dưỡng nà đặng té sung tặng cây.

Những kết trái nghiên cứu ở cạc Trạm nghiên cứu mực tàu I.F.A.C ở Malagasy, ở Trạm nghiên cứu trai Nachingwea (Tanzania), ở các trạm nghiên cứu điều ở chèn lớp và ở Pacajus (Braxin) thoả biếu chộ lượng điều làm phản tương ứng xuể với việc bón phân kín bặt với Nitơ và Phospho trong suốt tã lót cùng Kali danh thiếp kết trái đừng rành hoặc không có, còn Calci lại có tác hễ xấu đến lượng bởi vì điều ưa thích cáu nhiều ngần axit yếu.

có xem đến hệ thống rễ hạng cây điều và sự phân phát triển hướng xuống đằng dưới mực tàu y người mỗ kết luận rằng bón phân khoáng bộc trực chập trồng tỉa hay là bón ra xứ rễ tặng tiệm quả hơn bón theo diện (bề phương diện).





Theo Mathew Thomas M. (1982) đặng cho lượng điều sinh sản liên tục cùng lượng hử hết thành hoàn trả tinh tường dọc năm phải bón 250g N, 125g P2O5 và 125g K2O cùng lượng đang đuối chập cây chia bón là 84g N, 42g K2O trong năm hạng nhất và tăng lên cấp kép ở năm thứ hai, những lượng giàu hay suất có hơn có dạng tăng đến 500g N/cây.

Theo De Geus J.G. (1967) bón chia cho cây điều 10 thời đoạn là 250g N, 150g P2O5, 100g K2O tương đang với 2kg cứt hỗn hợp lắm tỷ ngọc trai 12:8:8.

đồng lượng mới trồng tỉa đơn năm thời đoạn thì 250g Supe phosphat, 250g sulfat amôn, sau chốc trồng nổi 3 tháng, và ở năm ngữ hai lượng bón tăng lên vội vàng cặp công thêm 150g Kali Clorua.

Theo Mohapatra A.R., Vijaya Kumare Bhat N.T. (1973) một lượng điều hết vách có năng suất cao tiêu xài thụ dính dáng năm một lượng cứt bón gồm 2.84kg N, 0.752kg P2O5 và 1.265kg K2O. Trên kia sở này lắm trạng thái tính tốt mệnh cây phân bón cần cung vội biếu lượng ở những tìm kiếm giai đoạn khác nhau.

Nguon: Chăm Sóc Cây Điều: Bón Phân
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:23 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.