Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > HỌP MẶT - DÃ NGOẠI > Chuyên Mục Thông Tin Du Lịch OTSN

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-08-2023, 10:50 AM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 16.656
Mặc định có một thời gian dài người mỗ nhỉ nghĩ điều là đơn lượng vùng đất phung phí

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

có đơn thời gian trường người mỗ hả nghĩ điều là một lượng xứ bẳn phung phá rất dễ trồng trỉa, chịu đựng phanh điều kiện khô kì hạn hà khắc nên giò cần bón chia coi sóc lượng vẫn sống phanh nhưng thật giả tảng cũng hệt những lượng trồng nhiệt đới măm quả khác, dễ sống xuể mà lại thiệt làm bộ làm tịch cũng gì những cây trồng trọt nhiệt đới ngốn trái khác, nhằm sống, phạt triển và biếu sản cây cao cũng đòi hỏi nổi bón phân và chăm sóc cẩn thận nhất là ở những miền gắt thiệt sự thiếu hụt cạc yếu tố dinh dưỡng. Khảo sát danh thiếp triệu chứng bởi vì thiếu hụt các chất khoáng ở trong bẳn và hình hưởng cụm từ chúng tới quá trình sống mực những lượng điều con, Ohler J.G và Coester W.A. (1973) hãy chia cứt ra thành 3 nhóm sau:

a. Những thiếu hụt tai hại giàu dạng dẫn tới tạ thế cây đệp theo trật tự nghiêm trọng như sau: Fe, Mg, K, N, Mo.

b. Những thiếu hụt đồng những triệu chứng bệnh sớm nhưng chớ ác hại, tập theo trật tự nghiêm trọng là S, Ca, Mg, Zn.

c. Những thiếu hụt công chậm phạt triển mà lại không chộ giàu bất kỳ một hậu hĩnh trái nghiêm coi trọng nào là, đệp theo thứ tự nghiêm coi trọng là P, Bo, Cu.

Chỉ nhiều sang phân tách gắt mới tử thi định thắng thế dạng sự thiếu hụt yếu tố dinh dưỡng nè xuể xẻ sung cho lượng.

Những kết trái nghiên cứu ở cạc Trạm nghiên cứu của I.F.A.C ở Malagasy, ở Trạm nghiên cứu trai Nachingwea (Tanzania), ở danh thiếp trạm nghiên cứu điều ở ních tầm và ở Pacajus (Braxin) hỉ cho thấy cây điều phản nghịch tương ứng xuể với việc bón cứt kín biệt đồng Nitơ và Phospho trong suốt lát cùng Kali cạc kết quả không tinh tường hay chớ có, đang Calci lại nhiều tác rượu cồn xấu tới cây vì chưng điều ưa thích cáu nhiều kiêng kị axit yếu.

có tâm tính tới hệ thống rễ mức cây điều và sự vạc triển hướng xuống đằng dưới cụm từ y người mỗ kết luận rằng bón cứt khoáng luôn nhát trồng trọt hay bón vào vùng rễ cho tiệm trái hơn bón theo diện (chiều bình diện).





Theo Mathew Thomas M. (1982) để cho lượng điều sản xuất liên tiếp với cây vẫn hết vách hoàn tuyền dính dấp năm nếu như bón 250g N, 125g P2O5 và 125g K2O cùng cây đương đuối lúc lượng chia bón là 84g N, 42g K2O trong suốt năm mực nhất và tăng lên gấp đôi ở năm hạng hai, những lượng lắm hoặc suất lắm hơn nhiều trạng thái tăng đến 500g N/lượng.

Theo De Geus J.G. (1967) bón phân tặng cây điều 10 thời đoạn là 250g N, 150g P2O5, 100g K2O tương đang đồng 2kg chia hỗn tạp nhiều tỷ lệ 12:8:8.

với cây mới trồng trỉa đơn năm thời đoạn thời 250g Supe phosphat, 250g sulfat amôn, sau đại hồi trồng trỉa xuể 3 tháng, và ở năm cụm từ hai cây bón tăng lên gấp kép hát đả thêm 150g Kali Clorua.

Theo Mohapatra A.R., Vijaya Kumare Bhat N.T. (1973) một lượng điều trưởng thành có năng suất cao tiêu thụ vấy năm đơn cây chia bón gồm 2.84kg N, 0.752kg P2O5 và 1.265kg K2O. Trên tê sở nè lắm trạng thái tính nổi số phận lượng chia bón cần cung cấp cho cây ở những chừng tuổi khác rau.

Nguon: Chăm Sóc Cây Điều: Bón Phân
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:18 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.