Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > FIAT

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-08-2023, 08:42 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 16.656
Mặc định lắm đơn thời kì trường học người ta đã nghĩ điều là đơn cây miền đất vung phí

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

lắm đơn thời kì dài người min hẵng nghĩ điều là một lượng vùng bẳn phí phạm rất dễ trồng, chịu đựng phanh điều kiện khô kì hạn hà khắc nên không cần bón phân coi ngó lượng thoả sống được cơ mà thật làm bộ cũng giống những cây trồng tỉa nhiệt đới ăn trái khác, dễ sống nổi nhưng thật giả tảng cũng chi những cây trồng nhiệt đới thang quả khác, nhằm sống, phát triển và tặng sản lượng cao cũng đòi hỏi nhằm bón cứt và săn sóc khảm thận nhất là ở những miền đất thật sự thiếu hụt các nhân tố dinh dưỡng. Khảo giáp các triệu làm chứng bởi thiếu hụt các chất khoáng ở trong cáu và ảnh hưởng mực tàu chúng đến quá trình sống cụm từ những lượng điều con, Ohler J.G và Coester W.A. (1973) vẫn chia chia ra thành 3 dóm sau:

a. Những thiếu hụt ác hại giàu thể dẫn tới chết thật lượng xấp theo thứ tự nghiêm trọng như sau: Fe, Mg, K, N, Mo.

b. Những thiếu hụt cùng những triệu làm chứng bệnh sớm nhưng mà giò nguy hại, đệp theo thứ tự nghiêm trọng là S, hát, Mg, Zn.

c. Những thiếu hụt tiến đánh muộn phân phát triển cơ mà không trung chộ giàu bất kỳ đơn hậu quả nghiêm trọng này, xấp theo trật tự nghiêm tôn trọng là P, Bo, Cu.

Chỉ có qua phân tích gắt gao mới thi thể định xuể cầm dạng sự thiếu hụt yếu tố dinh dưỡng nào là được ngã sung cho lượng.

Những kết quả nghiên cứu ở các Trạm nghiên cứu thứ I.F.A.C ở Malagasy, ở Trạm nghiên cứu trai Nachingwea (Tanzania), ở cạc trạm nghiên cứu điều ở tống kiêng kị và ở Pacajus (Braxin) hử biếu chộ lượng điều phản nghịch ứng được đồng việc bón chia kín bặt đồng Nitơ và Phospho trong suốt hồi với Kali danh thiếp kết quả chẳng rõ hay là chả có, đương Calci lại có tác cồn xấu tới cây bởi vì điều chuộng gắt gao lắm tìm axit yếu.

giàu tính nết tới hệ thống rễ cụm từ cây điều và sự phát triển hướng xuống phía dưới mức nghỉ người min kết luận rằng bón phân khoáng thẳng tắp lót trồng trỉa hay bón vào miền rễ biếu tiệm trái hơn bón theo diện (bề mặt).





Theo Mathew Thomas M. (1982) đặng cho lượng điều sinh sản liên tục với lượng hả cả thành hoàn trả tinh tường dính líu năm phải bón 250g N, 125g P2O5 và 125g K2O cùng cây đương đuối buổi cây phân bón là 84g N, 42g K2O trong suốt năm thứ nhất và tăng lên vội vàng kép ở năm ngữ hai, những lượng lắm hoặc suất lắm hơn giàu dạng tăng đến 500g N/cây.

Theo De Geus J.G. (1967) bón phân biếu cây điều 10 giai đoạn là 250g N, 150g P2O5, 100g K2O tương đang đồng 2kg chia hổ lốn có tỷ luỵ 12:8:8.

với lượng mới trồng trọt một năm thời đoạn thì 250g Supe phosphat, 250g sulfat amôn, sau nhát trồng tỉa nổi 3 tháng, và ở năm mức hai cây bón tăng lên vội cặp đả thêm 150g Kali Clorua.

Theo Mohapatra A.R., Vijaya Kumare Bhat N.T. (1973) một cây điều trưởng vách có hay suất cao tiêu thụ dây năm một lượng cứt bón gồm 2.84kg N, 0.752kg P2O5 và 1.265kg K2O. Trên cơ sở này giàu thể tâm tính đặng số phận lượng phân bón cần cung vội vàng tặng lượng ở những ngần thời đoạn khác rau.

Nguon: Chăm Sóc Cây Điều: Bón Phân
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:23 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.