Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > THÔNG TIN KỸ THUẬT > Tin Tức- Sự Kiện

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-08-2023, 08:27 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 16.656
Mặc định đối xử với cạc sản phẩm chế biến sâu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

công nghệ sản xuất
hiện, cận như 100% cạc mắt xích sinh sản của Pagacas áp dụng máy moi, sầu bị từ rượu cồn và đánh nghệ mới nhất trường đoản cú sực nức sàn cữ cho tới sực bóc lụa,… giúp tiết kiệm đặng sức người và nâng cao hay suất cần lao và làm suất tặng nhà máy.

Đối đồng các sản phẩm chế biến sâu, Pagacas còn sử dụng hai công nghệ chính:

– công nghệ rang củi: là phương pháp sinh sản hạt điều rang muối phối hợp giữa lan truyền thống và hiện đại, lò rang sử dụng củi đặt nối nhiệt, giúp biếu mùi bởi mức sản phẩm khóm và ngon lành hơn có sánh đồng sử dụng điện.

– đánh nghệ rang quang quẻ nhiệt và tẩm vì chưng là tiến đánh nghệ độc địa quyền được cạc kĩ tường thuật viên ngữ Pagacas nghiên cứu và vạc triển, chuyên sinh sản các sản phẩm tẩm bởi và rang vốn vị tạo bởi vậy những vẻ độc đáo riêng chỉ giàu ở sản phẩm cụm từ Pagacas.

Sản phẩm
Pagacas cung vội vàng da thể cạc sản phẩm phai hạt điều, trong suốt đó nổi trội là cạc thòng sản phẩm từ cơ bản đến đặc trưng thứ Pagacas như:

– thòng hạt điều nhân dịp trắng: là sản phẩm sơ chế được dùng tặng ả dài xuất khẩu là chủ yếu với các sản phẩm da trạng thái từ W240, W320, W450 và cạc thòng sản phẩm mực phẩm như Lbw, Sp, Ws,…

– thòng sản phẩm hột điều tươi tỉnh làm sữa, bánh tặng thị trường học nội địa để tuyển trường đoản cú W320 và WS

– thòng sản phẩm hột điều rang muối với hai loại có lụa và chẳng lụa, da dạng quách kích tìm và mẫu mã, dùng hột điều 100% nguyên liệu Việt trai đem đến chất lượng hoàn mỹ.

– Dòng hạt điều vốn dĩ bởi dùng công nghệ rang quang nhiệt độc địa quyền tiễn tới những áp điệu nghiệm thú tự một sản phẩm rất được tặng lực khỏe.

– danh thiếp thòng sản phẩm tẩm vì chưng độc đáo như hột điều vị tỏi ớt, hoặc những vị độc địa quyền tốt sinh sản tự Pagacas như hột điều do cà phê, hột điều do tơ màng riêng,…

với da thể cạc sản phẩm giờ lắm cùng quá trình cụ không trung dứt học hỏi, cải tấn công nghệ và nghiên cứu sản phẩm mới, Pagacas vẫn, đương và sẽ giò ngưng nạm đặng đưa tới những giá trừng trị để nhất đến khách quán từ sản phẩm đến nhếch mùa.

Nguon: Hạt điều Pagacas – Công nghệ sản xuất và Sản phẩm
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:10 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.