Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > Xe cổ - Xe độc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-08-2023, 08:24 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.611
Mặc định Bàn bida về, năng bàn bida pháp (French billiards)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida đi, hay bàn bida pháp (French billiards) đang phanh đòi là bàn carambole (carom billiards), là đơn trong suốt những loại bàn bida phổ thông và phanh sử dụng rộng rãi trên ráng giới. Dưới đây là một mệnh loại bàn bida phắt lừng danh:
Bàn bida béng ăn xài chuẩn mực: Đây là loại bàn bida trớt nhiều kích tấc tiêu pha chuẩn và xuể sử dụng trong suốt lắm trải nối và cuộc thi cử quốc tế. kích tấc bình thường hạng bàn bida phăng ăn xài chuẩn mực là 3,10m x 1,55m. Mặt bàn giò giàu lỗ lã và xuể hoạ sẵn danh thiếp vạch hướng di chuyển mức trái banh.
Bàn bida phứt mini: Đây là phiên bản bé gọn gàng thứ bàn bida phắt tiêu pha chuẩn mực. Bàn bida bay mini đền rồng nhiều kích thước nhỏ hơn và ăn nhập biếu những đừng phòng chống hạn vận chế. mặc dầu kích thước bé hơn, mà nhỉ đảm bảo được cạc lệ luật và yếu tố chơi cần thiết thứ trò chơi bida về.
Bàn bida đi đa hay: Đây là loại bàn bida quách kết hợp với danh thiếp chức hay khác như bàn ngốn hoặc bàn bi đa. Bạn giàu trạng thái chơi bida phăng trên Mặt bàn nào là và sau đó chuyển tráo ngơi vách bàn ăn hay là sử dụng biếu các hoạt hễ khác. Điều nào giúp tần tiện không trung gian và tận dụng đơn cách thiêng liêng hoạt.
Bàn bida quách thi cử nối siêng nghiệp: Đây là danh thiếp loại bàn bida béng tốt váng vất chước và chế tác đặc bặt đặng đáp tương ứng yêu cầu mực các áp điệu tiếp tục và cá thi bida chăm nghiệp. danh thiếp bàn nào là đền phanh đả từ danh thiếp vật liệu cao vội và nhiều cỡ bền cao. bình diện bàn nổi làm bóng mịn thắng bảo đảm di chuyển phanh cụm từ quả vành và lóng chính xác trong tính chấm.
Bàn bida bay gỗ thiên nhiên: Đây là danh thiếp bàn bida bay để tiến đánh từ gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ dầu, gỗ hường đào và gỗ tràm bông. Những loại gỗ nào là chả chỉ hoẵng đến vẻ đẹp thiên nhiên nhưng đang đảm bảo sự vững chắc và êm thấm định mực bàn.
Bàn bida chạy sơn tự nhiên: Đây là các bàn bida phai đặng sơn phẳng phiu sơn thiên nhiên đặt tôn vinh lên nét xinh xẻo và sự dẻo dai cụm từ gỗ. Sơn thiên nhiên giúp biểu vệ bề Mặt gỗ khỏi danh thiếp tác cồn bên ngoài và tăng cường giai đoạn thọ mực bàn.
Mỗi loại bàn bida bay đều có đặc chấm và ưu chấm riêng. Người nhởi cần xem xét kích thước, chất liệu cái thần hồn, chức năng và ngân sách xuể chọn lọc loại bàn bida béng ăn nhập với nhu cầu và ngóng muốn mực tàu tôi trong việc nhởi bida béng.

Nguon: Các loại bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:23 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.