Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > Siêu Xe tại Việt Nam

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-08-2023, 08:21 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.611
Mặc định Bàn bida chạy, năng bàn bida pháp (French billiards)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida phăng, hay là bàn bida pháp (French billiards) đương phanh gọi là bàn carambole (carom billiards), là đơn trong suốt những loại bàn bida phổ quát và thắng sử dụng rộng rãi trên núm giới. Dưới đây là đơn mạng loại bàn bida phai nổi danh:
Bàn bida phứt tiêu pha chuẩn: Đây là loại bàn bida phai lắm kích thước tiêu pha chuẩn và nổi sử dụng trong nhiều áp điệu tiếp và cá thi quốc tế. kích thước thông thường mức bàn bida phứt tiêu xài chuẩn là 3,10m x 1,55m. Mặt bàn không lắm lỗ lã và nhằm tai sẵn cạc vén hướng chuyển di của trái banh.
Bàn bida phăng mini: Đây là phiên bản bé gọn ngữ bàn bida béng ăn xài chuẩn. Bàn bida về mini đền nhiều kích thước rỏ hơn và hạp cho những giò gian thời hạn chế. Mặc dù kích tấc bé hơn, mà hỉ đảm bảo đặng cạc lệ luật và yếu tố chơi cần thiết hạng trò nhởi bida bay.
Bàn bida dận da hay: Đây là loại bàn bida phăng phối hợp với cạc chức hoặc khác như bàn măm năng bàn bi đa. Bạn lắm trạng thái nhởi bida chạy trên bình diện bàn nào và sau đó chuyển tráo nó thành bàn ăn hay sử dụng tặng danh thiếp hoạt hễ khác. Điều nè giúp tiết kiệm không trung buồng và tận dụng đơn cách linh hoạt.
Bàn bida chạy thi cử tiếp kiến siêng nghiệp: Đây là cạc loại bàn bida phai nhằm váng vất kế và chế tác kín biệt thắng trả lời ứng đề nghị của các trải nối và cuộc thi cử bida siêng nghiệp. danh thiếp bàn nào là đền rồng thắng tiến đánh từ các nguyên liệu cao gấp và lắm lùng bền cao. bình diện bàn phanh tiến đánh chành mịn tốt bảo đảm chuyển di tốt hạng quả vành và lùng chuẩn xác trong tính nết điểm.
Bàn bida phăng gỗ thiên nhiên: Đây là cạc bàn bida dận tốt đả từ bỏ gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ ô, gỗ hường đào và gỗ tràm bông. Những loại gỗ nè không trung chỉ đưa tiễn đến nét xinh xắn tự nhiên song còn bảo đảm sự chắc chắn và ổn thoả toan hạng bàn.
Bàn bida dận sơn tự nhiên: Đây là các bàn bida quách thắng sơn kì sơn tự nhiên phanh tôn lên nét xinh xẻo và sự dẻo dai hạng gỗ. Sơn tự nhiên giúp bảo vệ bề bình diện gỗ khỏi danh thiếp tác rượu cồn bên ngoài và tăng cường tuổi thọ mực tàu bàn.
Mỗi loại bàn bida phai đều lắm đặc chấm và ưu chấm riêng. Người chơi cần coi xét kích tấc, chồng liệu thần hồn, chức hay và ngân sách đặng chọn lựa loại bàn bida bay phù hợp cùng nhu cầu và nom muốn của trui trong suốt việc chơi bida đi.

Nguon: Các loại bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:50 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.