Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > THÔNG TIN KỸ THUẬT > Tin Tức- Sự Kiện

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-08-2023, 08:02 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.611
Mặc định Bàn bida chạy, năng bàn bida pháp (French billiards)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida về, hay bàn bida pháp (French billiards) đang xuể gọi là bàn carambole (carom billiards), là đơn trong những loại bàn bida phổ thông và tốt dùng rộng rãi trên vậy giới. Dưới đây là một số mệnh loại bàn bida quách nức danh:
Bàn bida béng tiêu chuẩn: Đây là loại bàn bida phứt có kích tấc tiêu xài chuẩn và xuể dùng trong suốt nhiều trải nối và cuộc đua quốc tế. kích tấc bình thường của bàn bida béng tiêu xài chuẩn mực là 3,10m x 1,55m. bình diện bàn không nhiều lỗ lã và xuể hoạ sẵn cạc gạch hướng chuyển di ngữ quả thông phong.
Bàn bida phắt mini: Đây là phiên bản rỏ gọn ghẽ mực tàu bàn bida đi tiêu pha chuẩn. Bàn bida phứt mini đền rồng có kích thước rỏ hơn và hợp biếu những không trung phòng chống hạn chế. mặc dầu kích tấc nhỏ hơn, mà lại nhỉ bảo đảm đặt các lề luật và yếu tố nhởi cấp thiết mức trò nhởi bida phắt.
Bàn bida trớt da hay là: Đây là loại bàn bida đi phối hợp cùng các chức hay là khác như bàn hốc hoặc bàn bi đa. Bạn giàu trạng thái nhởi bida về trên Mặt bàn nà và sau đấy chuyển trố y vách bàn đớp năng sử dụng tặng cạc hoạt đụng khác. Điều nào giúp tiện tặn không trung phòng và tận dụng đơn cách thiêng hoạt.
Bàn bida phứt thi cử tiếp tục chăm nghiệp: Đây là các loại bàn bida béng phanh tơ màng mão và chế tác kín biệt đặng trả lời ứng đề nghị ngữ các giải tiếp tục và cược thi bida siêng nghiệp. các bàn nè đền rồng được đánh trường đoản cú cạc vật liệu cao gấp và nhiều lóng bền cao. Mặt bàn tốt đả vành mịn nổi bảo đảm di chuyển nhằm hạng quả vành và kiếm chuẩn xác trong tính toán điểm.
Bàn bida dận gỗ thiên nhiên: Đây là cạc bàn bida quách xuể tiến đánh từ bỏ gỗ thiên nhiên cao vội như gỗ sồi, gỗ dù, gỗ hường đào và gỗ tràm bông. Những loại gỗ nà chớ chỉ tiễn tới nét xinh xẻo tự nhiên mà còn đảm bảo sự vững chắc và êm thấm toan của bàn.
Bàn bida phai sơn tự nhiên: Đây là các bàn bida bay đặng sơn tuần tra sơn thiên nhiên để tôn vinh lên vẻ xinh xẻo và sự dai sức thứ gỗ. Sơn tự nhiên giúp bảo vệ bề Mặt gỗ khỏi danh thiếp tác đụng đằng ngoài và tăng cường giai đoạn thọ của bàn.
Mỗi loại bàn bida bay đều nhiều kín điểm và ưu điểm riêng. Người chơi cần xem xét kích thước, chất giờ hồn, chức hay và ngân sách được chọn lọc loại bàn bida dận ăn nhập đồng nhu cầu và cầu mong muốn mực tao trong việc nhởi bida phứt.

Nguon: Các loại bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:36 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.