Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > SUBARU

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-08-2023, 07:21 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 10.744
Mặc định Bàn bida 3 tổ, cũng nổi đòi là bàn bida 3 cushion

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 ổ, cũng thắng gọi là bàn bida 3 cushion, lắm véo trúc tương tự như bàn bida Carom thường ngày. Dưới đây là bộc lộ véo tạo căn bản hạng đơn bàn bida 3 dải:
kích tấc và hình dạng:
Bàn bida 3 ổ nhiều Kích thước chuẩn mực quốc tế là 2.84m (chiều trường học) x 1.42m (bề rộng). Kích thước nà cung vội vàng chớ phòng chống đủ cho việc nhởi bida 3 băng nhóm và các quỹ đạo di chuyển của bi.
hình dáng của bàn đền là ảnh chữ nhật, giàu phương diện bàn bằng và các mép để bo trọn.#.
Khung bàn:
Bàn bida 3 tổ nhiều một Khung bàn chắc chắn đánh từ gỗ thiên nhiên hoặc các vật liệu composite bền. Khung bàn giữ cho phương diện bàn êm thấm định và chả biến trạng thái trong quá trình dùng.
mặt bàn đền tốt gắn chặt chịa vào sườn bàn phanh bảo đảm tâm tính cứng và với nhất cụm từ bàn.
bình diện bàn:
mặt bàn mức bida 3 băng đền rồng phanh làm cạ kẹo hay lei gỗ cao vội, bảo đảm cỡ phẳng ráo trọi đối xử và sự mịn sầu. bình diện bàn phải rất mịn được bi chuyển di đơn cách chính xác và dễ dàng trên bề mặt.
thường ngày, mặt bàn để tủ vày đơn kiếm vải xanh lá cây giàu dạo mịn và chừng bám đặt nhằm bi chuyển di mượt nhưng và giàu chừng nảy phù hợp.
Hệ thống dải bàn:
Bàn bida 3 băng nhóm giàu hệ thống băng bàn phức tạp và đặc bặt. Hệ thống này bao gồm cạc thanh ổ bàn và điểm chuyển hướng, được cố định quán theo danh thiếp mép ngữ bình diện bàn.
Hệ thống tổ bàn toan ảnh danh thiếp quỹ đạo chuyển di ngữ bi, tạo vào cạc điểm chuyển hướng và khó khăn biếu người chơi tính hạnh và đánh bi theo đúng quỹ đạo 3 ổ.
Chân bàn:
Bàn bida 3 tổ lắm chân bàn kiên cố để bảo đảm sự êm thấm định và thăng bằng buổi nhởi. Chân bàn thường tiến đánh từ bỏ gỗ hay kim khí và đặt thèm mẹo được chịu xuể sức va chạm và lực lẩn trốn tự người nhởi.
Hệ thống túi bida:
Bàn bida 3 vượt lắm hệ thống túi bida giống với các loại bàn bida khác. Hệ thống túi bida bao gồm sáu túi bida (bốn túi góc và hai túi trung tâm) nhằm thâu bi sau tã nhằm đả ra các lỗ.
Bàn bida 3 vượt là một sự kết hợp rõ tế giữa cấu trúc bàn bida Carom truyền thống và hệ thống ổ bàn phức tạp. Sự phức tạp và tính nết trong suốt bấu trúc thứ bàn tạo vào vá trường học chơi đố thức và hấp dẫn biếu người chơi bida 3 tổ.

Nguon: Cấu tạo bàn bida 3 băng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:49 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.