Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > FORD

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-08-2023, 07:02 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 10.744
Mặc định Bàn bida 3 dải, cũng tốt gọi là bàn bida 3 cushion

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 dải, cũng đặng gọi là bàn bida 3 cushion, nhiều beo trúc na ná như bàn bida Carom thường nhật. Dưới đây là trình diễn.# cấu tạo căn bản mức một bàn bida 3 vượt:
kích tấc và hình trạng:
Bàn bida 3 băng có kích tấc chuẩn quốc tế là 2.84m (bề dài) x 1.42m (bề rộng). Kích thước nào là cung vội vàng không trung phòng đủ tặng việc nhởi bida 3 tổ và các quỹ tôn giáo chuyển di của bi.
hình trạng hạng bàn đền rồng là ảnh chữ nhật, lắm mặt bàn cạ và danh thiếp mép đặng bo trọn.#.
khuông bàn:
Bàn bida 3 dải có một khuông bàn kiên cố làm từ gỗ tự nhiên hay danh thiếp nguyên liệu composite bền. sườn bàn giữ biếu phương diện bàn ổn định và chứ biến thể trong quá đệ trình sử dụng.
phương diện bàn đền đặng gắn chặt ra sườn bàn để đảm bảo tâm tính rắn và cùng nhất của bàn.
bình diện bàn:
bình diện bàn mực tàu bida 3 vượt đền phanh làm cọ keo kiệt hoặc lei gỗ cao cấp, đảm bảo tầm cạ sạch đối xử và sự mịn thèm thuồng. phương diện bàn phải rất mịn để bi chuyển di một cách xác thực và dễ dàng trên bề mặt.
bình thường, bình diện bàn đặng đậy vị một chừng vải vóc xanh lá lượng giàu ngần mịn và tầm bám để đặng bi chuyển di mướt mà lại và có lóng nảy phù hợp.
Hệ thống vượt bàn:
Bàn bida 3 băng nhóm nhiều hệ thống băng nhóm bàn phức tạp và đặc biệt. Hệ thống nà bao gồm các thanh tổ bàn và chấm dời hướng, đặng cố định dính theo danh thiếp ria thứ bình diện bàn.
Hệ thống tổ bàn toan ảnh các quỹ tôn giáo di chuyển thứ bi, tạo vào cạc chấm dời hướng và khó khăn cho người chơi tính nết và đánh bi theo đúng quỹ tôn giáo 3 băng nhóm.
Chân bàn:
Bàn bida 3 ổ có chân bàn kiên cố để bảo đảm sự ổn định và cân bằng nhút nhát nhởi. Chân bàn đền rồng công từ gỗ hay là kim khí và nổi váng mẹo được chịu nhằm sức cụt và sức núp tự người chơi.
Hệ thống túi bida:
Bàn bida 3 ổ nhiều hệ thống túi bida gì cùng danh thiếp loại bàn bida khác. Hệ thống túi bida bao gồm sáu túi bida (bốn túi góc và hai túi trọng điểm) được thu bi sau tã xuể công ra cạc lỗ.
Bàn bida 3 tổ là đơn sự phối hợp tuyền tế giữa beo trúc bàn bida Carom truyền thống và hệ thống dải bàn phức tạp. Sự phức tạp và xem trong suốt beo trúc thứ bàn tạo ra vá trường học chơi đố thức và hấp dẫn biếu người chơi bida 3 vượt.

Nguon: Cấu tạo bàn bida 3 băng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:01 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.