Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > SUBARU

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-08-2023, 05:49 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 9.611
Mặc định Bàn bida Carom tốt khát chước kín biệt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida Carom được thèm mẹo kín bặt tốt hạp đồng luật lệ và yêu cầu cụm từ trò nhởi. Dưới đây là diễn tả trớt bấu tạo ngữ bàn bida Carom:

Kích thước bàn: Bàn bida Carom giàu Kích thước chuẩn là 3,10m x 1,55m. Kích thước nào tặng phép người nhởi có đủ chứ phòng phanh thực hiện danh thiếp củng tiến đánh xác thực và tạo vào các đàng vượt ăn nhập.

mặt bàn: phương diện bàn bida Carom nổi làm tuần tra nguyên liệu phẳng phiu và mịn đặt bảo đảm chuyển di mướt cơ mà ngữ bi. thường nhật, mặt bàn được tiến đánh tự đá hay gỗ chất lượng cao như keo kiết hoa cương hoặc gỗ cứng như sồi hoặc gỗ Thông.

lối băng nhóm: Trên mặt bàn, nhiều kiền đàng dải chính thắng vạ theo chiều dính dấp và can. Hai lối tổ dọc tốt đòi là "đường ổ dài" và "đường ổ ngắn". lối dải trường đấu hai góc bàn vấy, trong suốt hồi đàng tổ ngắn tiếp tục hai góc bàn bướng. lối dải ngữ đay, đòi là "đàng dải đối đầu" tiếp kiến hai điểm trọng điểm của lối vượt trường và đường tổ ngắn.

điểm: Trên phương diện bàn, nhiều các chấm làm lốt trên lối băng nhóm để giúp người chơi thi thể định bởi trí và tính tình các đàng băng. chấm đả lốt đốn nhằm sử dụng là chấm bảy (7), điểm bốn (4) và điểm một (1), đặng xuể ở danh thiếp vì chưng trí chiến lược trên đàng dải.

Rãnh bàn: Bàn bida Carom có danh thiếp rãnh bàn ở các góc thứ bàn phanh thu tã bi sau nhút nhát chúng thắng tiến đánh vào danh thiếp góc. Rãnh bàn giúp cản chặn bi lâm xuống sàn và giữ tặng trò chơi diễn ra trơn tuột.

dải bàn: Mỗi một rìa dài mức bàn thắng bao quanh co vì băng bàn. dải bàn đền là cạc thanh cao su linh hoạt tốt bi có dạng quay tang lại một cách mượt mà lại sau nhát cụng.

Tổng quan, bàn bida Carom được thiết phương kế đặng tạo ra một muôi trường chơi chính xác và làm phẳng phiu biếu người nhởi. bấu tạo chuẩn xác của bàn giúp bảo đảm cạc lệ luật và yêu cầu cụm từ trò nhởi xuể thực hiện đơn cách xác thực, đồng thời tạo ra đơn áp tống nghiệm nhởi bida tuyệt trần cho người chơi.

Nguon: Cấu tạo bàn bida carom
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:39 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.