Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > SUBARU

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-08-2023, 04:12 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 10.744
Mặc định Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ lã là hai loại bàn chơi bi-da phổ quát

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ lã là hai loại bàn chơi bi-da phổ thông. Dưới đây là đơn căn số dị biệt chính giữa hai loại bàn nè:
rầu mẹo chiều mặt: Sự khác rau lớn nhất giữa bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã là váng vất phương kế bề mặt. Bàn bi-da libre có bề phương diện kì cọ hoàn tinh, giò nhiều lỗ trên bề phương diện. trong suốt nhát đấy, bàn bi-da lỗ giàu đơn hay có lỗ trên chiều phương diện được cho phép thuật cạc bi-di chui qua và rơi vào cạc túi đằng dưới.
Luật chơi: do khát kế khác rau, cách nhởi trên hai loại bàn nè cũng giàu sự dị biệt. Trên bàn bi-da libre, người chơi nhiều trạng thái tiến đánh cạc bi-di ra bất kỳ bởi vì trí này trên bàn cơ mà chứ bị thời hạn chế bởi các lỗ. Trong tã đấy, trên bàn bi-da lỗ lã, danh thiếp bi-di giả dụ phanh đả ra cạc lỗ nổi đạt được điểm số.
uổng: thường thời bàn bi-da libre giàu giá vách cao hơn so cùng bàn bi-da lỗ lã. thèm mẹo phức tạp hơn và yêu cầu chất liệu chừng chồng lượng cao thắng tạo ra bề mặt bằng giò có lỗ lã, bởi vì đó, giá như thành sẽ tăng lên.
khoảng phổ quát: Bàn bi-da lỗ lã phổ thông hơn và thường nhằm sử dụng có hơn sánh đồng bàn bi-da libre. Việc chơi trên bàn bi-da lỗ lã giàu dạng dễ dàng hơn và phù hợp với có người nhởi ở man rợ đệ trình lùng, Trong lót bàn bi-da libre đền nhằm sử dụng trong suốt danh thiếp trải tiếp tục siêng nghiệp hay là ở những nơi nhởi bi-da cao gấp.
mục mục tiêu dùng: Bàn bi-da libre thường nổi sử dụng Trong các đừng phòng chống nhởi bi-da siêng nghiệp hay là danh thiếp quy hàng bi-da cao gấp, chỗ trang mục đích chính là đặt tạo vào đơn muôi trường nhởi bi-da siêng nghiệp. Trong chập đó, bàn bi-da lỗ lã hợp tặng nhu cầu giải trí, gia ách hay là những người nhởi bi-da không trung siêng.
Tóm lại, bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ nhiều những khác biệt bay váng chước, luật chơi, giá cả, lùng phổ biến và mục đích dùng. Việc lựa giữa hai loại bàn nào là thứ yếu trêu vào nhu cầu cá nhân, đệ tìm kiếm chơi và ngân sách cụm từ bạn.

Nguon: Sự khác nhau giữa bàn bida libre và bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:52 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.