Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > VOLKSWAGEN

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-08-2023, 04:04 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 10.744
Mặc định Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ lã là hai loại bàn nhởi bi-da phổ thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ là hai loại bàn nhởi bi-da phổ quát. Dưới đây là một mạng dị biệt chính giữa hai loại bàn nào:
khát kế bề bình diện: Sự khác nhau lớn nhất giữa bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã là váng vất mẹo chiều phương diện. Bàn bi-da libre nhiều bề phương diện kì cọ hoàn trả tuyền, đừng nhiều lỗ lã trên chiều phương diện. trong suốt hồi hương đấy, bàn bi-da lỗ giàu một năng lắm lỗ trên bề phương diện để tặng phép các bi-di chun trải qua và sa vào cạc túi bên dưới.
Luật nhởi: do mót mẹo khác nhau, cách nhởi trên hai loại bàn nào là cũng có sự khác biệt. Trên bàn bi-da libre, người nhởi nhiều dạng làm các bi-di ra bất kỳ vì trí nào trên bàn mà chứ bị kì hạn chế vì cạc lỗ. trong suốt lúc đó, trên bàn bi-da lỗ, cạc bi-di phải được đánh ra các lỗ lã được đạt được chấm số.
phí: đền thời bàn bi-da libre lắm ví vách cao hơn so cùng bàn bi-da lỗ lã. bòn mẹo phức tạp hơn và đề nghị chồng liệu hồn chồng lượng cao nhằm tạo ra bề bình diện bằng không trung giàu lỗ, do đó, giá như vách sẽ tăng lên.
cỡ phổ quát: Bàn bi-da lỗ lã phổ thông hơn và đền rồng được dùng giàu hơn so cùng bàn bi-da libre. Việc nhởi trên bàn bi-da lỗ lã giàu dạng dễ dàng hơn và hợp với giàu người chơi ở man rợ đệ chừng, Trong chập bàn bi-da libre thường tốt sử dụng trong suốt cạc kinh qua tiếp chuyện siêng nghiệp hay ở những nơi chơi bi-da cao vội.
mục đích dùng: Bàn bi-da libre thường thắng dùng Trong danh thiếp chẳng phòng chơi bi-da chuyên nghiệp năng danh thiếp dọc bi-da cao vội vàng, chốn trang mục mục tiêu chính là phanh tạo ra đơn vá trường học chơi bi-da chuyên nghiệp. trong suốt đại hồi đấy, bàn bi-da lỗ lã thích hợp biếu nhu cầu tiêu khiển, gia đình hay là những người chơi bi-da đừng siêng.
Tóm lại, bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lắm những khác biệt dận khát mưu, luật chơi, giá như hết, ngần phổ thông và mục mục tiêu sử dụng. Việc lựa giữa hai loại bàn nà thứ yếu trêu ra nhu cầu cá nhân chủ nghĩa, đệ trình độ nhởi và ngân sách của bạn.

Nguon: Sự khác nhau giữa bàn bida libre và bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:32 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.