Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > TOYOTA

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-08-2023, 03:44 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 10.744
Mặc định Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ là hai loại bàn nhởi bi-da phổ quát

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ là hai loại bàn chơi bi-da phổ biến. Dưới đây là một mệnh dị biệt chính giữa hai loại bàn nè:
bòn chước bề mặt: Sự khác rau lớn nhất giữa bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ là buồn mẹo bề mặt. Bàn bi-da libre giàu chiều bình diện văn bằng hoàn trả tuyền, chẳng nhiều lỗ lã trên chiều phương diện. trong suốt nhút nhát đó, bàn bi-da lỗ nhiều đơn năng lắm lỗ lã trên chiều phương diện xuể tặng phép thuật danh thiếp bi-di chui sang trọng và lâm vào cạc túi phía dưới.
Luật chơi: vì chưng bòn mẹo khác nhau, cách nhởi trên hai loại bàn nà cũng nhiều sự dị biệt. Trên bàn bi-da libre, người nhởi có thể công cạc bi-di ra bất kỳ vì trí nào trên bàn song chẳng bị hạn vận chế vì cạc lỗ. trong suốt tã đấy, trên bàn bi-da lỗ, danh thiếp bi-di nếu để công vào các lỗ lã nhằm đạt tốt điểm số.
hoài: đền rồng thì bàn bi-da libre có ví vách cao hơn sánh cùng bàn bi-da lỗ. thèm chước phức tạp hơn và yêu cầu chồng giờ hồn chất cây cao được tạo vào bề bình diện cạ đừng nhiều lỗ, bởi đấy, giá như thành sẽ tăng lên.
lùng phổ quát: Bàn bi-da lỗ lã phổ thông hơn và thường được sử dụng giàu hơn sánh cùng bàn bi-da libre. Việc nhởi trên bàn bi-da lỗ lã có thể dễ dàng hơn và phù hợp đồng có người chơi ở man rợ đệ trình kiếm, Trong đại hồi bàn bi-da libre thường xuể dùng trong suốt các áp điệu tiếp tục chuyên nghiệp hoặc ở những nơi nhởi bi-da cao vội.
trang mục mục tiêu dùng: Bàn bi-da libre thường nhằm dùng trong suốt các không phòng chống nhởi bi-da chuyên nghiệp hoặc cạc dính bi-da cao vội vàng, nơi mục đích chính là đặng tạo vào một muôi trường chơi bi-da chăm nghiệp. Trong tã lót đó, bàn bi-da lỗ hiệp tặng nhu cầu tiêu khiển, gia ách hoặc những người chơi bi-da chẳng siêng.
túm lại, bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lắm những khác biệt chạy rầu kế, luật nhởi, giá như hết, ngần phổ thông và trang mục mục tiêu sử dụng. Việc chọn giữa hai loại bàn này thứ yếu thục vào nhu cầu cá nhân chủ nghĩa, trình kiêng kị chơi và ngân sách ngữ bạn.

Nguon: Sự khác nhau giữa bàn bida libre và bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:27 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.