Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CÂU LẠC BỘ TDTT OTSN > Chi hội OFC - OTSN Foolball Club

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-08-2023, 09:19 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 10.744
Mặc định Bàn bida là đơn phần quan trọng ngữ môn trạng thái thao bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida là một phần quan trọng của khoa dạng thao bi-a. mỗi một loại bàn bida giàu những đặc điểm biệt lập, mà trong bài xích viết nà, chúng ta sẽ tập hợp vào cạc loại bàn bida signature - những loại bàn để mót mưu và sinh sản đặc bặt tặng các vận khích lệ nổi danh. Dưới đây là một căn số loại bàn bida signature nổi danh mà lại cạc cầu chôm đền rồng nom muốn sở hữu:
Bàn bida Signature Predator by Ralf Souquet: Đây là thòng bàn bida phanh rầu chước và ký gã vày Ralf Souquet, một trong suốt những cầu thó bi-a dọc đầu cố gắng giới. Bàn nào giàu danh thiếp lối hướng dẫn độc địa đáo, giúp người nhởi nỗ lực bắt buộc nổi danh thiếp góc đả chuẩn xác. Ngoài ra, ngơi đương lắm một hệ thống tái thăng bằng để giảm thiểu rung lắc và bảo đảm sự ổn thoả định trong quá đệ trình chơi.
Bàn bida Signature Stradivarius by Efren Reyes: Efren Reyes, người tốt biết tới đồng bặt danh "The Magician" trong suốt làng bi-a, giàu dòng bàn signature riêng đưa tiễn gã Stradivarius. Bàn này xuể làm trường đoản cú chồng liệu cái thần hồn gỗ tự nhiên cao gấp, với viền và chân bằng gỗ màu đậm. Ngoài ra, bàn đương tốt trang bị hệ thống giảm rung và đậy tìm vải siêng dụng, giúp danh thiếp quả vành chuyển di tướt bơ nhưng mà trên mặt bàn.
Bàn bida Signature Centennial by Willie Mosconi: Willie Mosconi là đơn huyền thoại trong suốt làng bi-a và hả đạt nổi có thành tàng trữ đáng kinh ngạc trong suốt sự nghiệp thứ tui. Bàn bida Signature Centennial là một bản tái hiện mực tàu bàn mà lại Mosconi hẵng chơi trên trong suốt cuộc đời tao. hắn giàu mẫu mã cổ điển với cạc đàng hướng dẫn toàn tế và đặt làm từ gỗ cao gấp.
Bàn bida Signature Black Widow by Jeanette Lee: Jeanette Lee, hoặc đương tốt biết tới đồng bặt danh "Black Widow", là một trong suốt những nữ cầu chôm bi-a nổi danh nhất cố giới. Bàn bida Signature Black Widow nổi khát mưu cùng phong tặng cách đương đại, diễn tả sự mạnh mã và nữ tính hạnh hạng Jeanette Lee. Bàn giàu màu xui thông phong và thắng trang bị các tiến đánh nghệ tiền tiến tốt tối ưu hóa hiệu suất nhởi.
Những loại bàn bida signature trên chỉ là đơn căn số tỉ dụ và đương lắm cầu chôm lừng danh khác cũng nhiều thòng sản phẩm kín bặt riêng của trui. Những bàn bida nào là đừng chỉ là phương tiện đặt nhởi bi-a, song đang là biểu trưng mực sự hào kiệt và tăm tiếng mức các cầu chôm dọc đầu.

Nguon: Các loại bàn bida signature
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:25 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.