Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > THÔNG TIN KỸ THUẬT > Tin Tức- Sự Kiện

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 02-07-2012, 01:26 PM
annghiepvn annghiepvn đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 330
Mặc định Mazda công bố giá mẫu xe Mazda2

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chiếc subcompact nhỏ xinh Mazda2 2011 sẽ được bán trên thị trường Bắc Mỹ từ tháng 7 năm nay với giá từ 13.980 USD- 15.425 USD.



Lần đầu tiên ra mắt tại Triển lãm Los Angeles Auto Show cuối năm 2009, mẫu Mazda2 đã gây được nhiều sự chú ý với thiết kế nhỏ xinh đáng yêu. Tiếp tục đưa chiếc Mazda2 đến với Triển lãm ô tô New York 2010, hãng Mazda đã công bố giá xe và thông báo rằng xe sẽ có mặt ở các đại lý từ mùa hè năm nay. Phiên bản cơ sở Mazda2 Sport có giá từ 13.980 USD (bao gồm phí vận chuyển) và đắt nhất là phiên bản cấp cao Touring có giá từ 15.425 USD.
Phiên bản Mazda2 cho thị trường Bắc Mỹ có một số thay đổi nhỏ, trong đó có nâng cấp về chất liệu sử dụng trong nội thất, hệ thống âm thanh và điều khiển khí hậu so với các phiên bản toàn cầu. Những thay đổi này là kết quả những phản hồi tiêu cực mà nhà sản xuất nhận được về nội thất trên phiên bản toàn cầu Mazda2.
Mazda mới “chen chân” vào phân khúc subcompact hơn một thập kỷ nay nhưng đã thu hút được nhiều khách hàng Mỹ bày tỏ mong muốn được sở hữu xe. Yêu cầu của khách hàng đã được đáp ứng với màn ra mắt của Mazda2 phiên bản Bắc Mỹ tại Triển lãm Los Angeles Auto Show. Mẫu xe “mặt cười” Mazda2 sẽ phải đối mặt với cạnh tranh nảy lửa với các đối thủ Honda Fit và Ford Fiesta ở Mỹ.
Phiên bản cơ sở Mazda2 Sport sử dụng động cơ 4 xylanh 1.5L công suất 100 mã lực kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Các thiết bị tiêu chuẩn được cung cấp trên xe bao gồm hệ thống chống bó phanh ABS, điều khiển độ ổn định, kiểm soát lực bám đường, hệ thống âm thanh AM/FM/CD/MP3 và la-zăng thép 15 inch. Cao cấp nhất trong các phiên bản là model Touring có giá 16.185 USD (đã bao gồm phí vận chuyển) được bổ sung la-zăng hợp kim, chất liệu bọc ghế, đèn sương mù, vô-lăng bọc da với tích hợp điều chỉnh âm thanh, ống xả bằng chrome và cánh lướt gió sau.
Tuy có kích thước nhỏ nhưng mẫu Mazda2 được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn tiêu chuẩn như kết cấu thân “Triple H”, thanh cản cửa xe chịu va chạm hông, phanh và chân ga ép, túi khí trước kép, túi khí hông trước, hệ thống chống trộm ở động cơ và hệ thống điều khiển áp lực lốp.


















Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 02-07-2012, 01:26 PM
tagamexcang tagamexcang đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 336
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

không biết nội thất xe này thế nào nhỉ?
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 02-07-2012, 01:26 PM
kavina kavina đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 338
Mặc định

VN mình nên chạy những chiếc này nhỉ..tuy nhỏ gọn mà chở được nhiều người..giá cũng mềm nữa..đường VN mình nhỏ mà nhiều tại nan quá..:yociexp104:
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 02-07-2012, 01:26 PM
luudao407 luudao407 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 355
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nội thất MAZDA thì không chê vào đâu được, thiết kế khoang rộng tạo cảm giác thoải mái nhất và mazda thươờng có một hảh diện xe thường kiểu dáng thể thao. khi nhìn thấy xe này thì bâấ cứ ai yêu mazda cũng thấy vui vì mazd luôn luôn có một khôn mặt cười, và nếu có đèn gầm thì kiểu dáng thể thao vui vẻ mạnh bạo chắc là hay hơn nhỉ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:54 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.