Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > THÔNG TIN KỸ THUẬT > Tin Tức- Sự Kiện

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 02-07-2012, 11:40 AM
minhphathcm minhphathcm đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 339
Mặc định Lamborghini mở 2 đại lý mới ở Nam Phi, Kardashian tậu siêu xe Ferrari 458 Italia

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Lamborghini khai trương 2 đại lý mới ở Nam Phi. Tập đoàn Automobili Lamborghini đã chính thức khai trương 2 đại lý mới ở Nam Phi, một ở Johannesburg - một ở Cape Town.
Đối tác của Lamborghini tại Nam Phi là hãng Pearl Automotive. Sự kiện này có sự hiện diện của Chủ tịch Lamborghini và cả Giám đốc điều hành Stephan Winkelmann. Tại đây, người hâm mộ sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Aventador LP 700-4 từng xuất hiện tại triển lãm Geneva hồi tháng 3.
CEO Lamborghini, Winkelmann nói rằng Ông rất vui mừng được tới Nam Phi nhân dịp khai trương 2 đại lý mới nhưng vô cùng quan trọng. Lamborghini là thương hiệu siêu xe được cả thế giới ngưỡng mộ và khao khát. Chúng tôi hi vọng người dân Nam Phi chấp nhận và giành nhiều tình cảm hơn nữa để Lamborghini có chỗ đứng trên thị trường.
Kardashian tậu siêu xe Ferrari 458 Italia. Sau đám cưới “siêu tốn kém” với Kris Humphries, ngôi sao Kardashian tiếp tục khiến người hâm mộ lác mắt bằng việc tậu siêu xe Ferrari 458 Italia tại cửa hàng Plantinum Motorsport, Los Angeles vào đầu tuần này với giá 325.000 USD.
Nguồn tin từ Celebrity Cars Blog nói rằng, Kardashian đã mua chiếc xe này như một hành động chào mừng đám cưới của mình.
Đầu năm nay, Kim cũng đã bỏ ra khoảng 250.000 để tậu một chiếc Rolls Royce Ghost, ngoài ra cô còn có một chiếc Range Rover trị giá 115.000 USD trong garaga và vài chiếc ô tô khác nữa.
Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore dạo chơi trên đường phố Dubai. Hàng hiếm Gallardo LP560-4 Bicolore từng xuất hiện tại 2011 Qatar Motor Show và gây nhiều sự quan tâm đặc biệt.
Phiên bản đặc biệt này nổi bật với tông màu hoàn toàn mới cùng những cải tiến về nội thất và nhiều tính năng hiện đại. Đó là việc mở rộng hốc hút gió, trang bị hệ thống ống xả thể thao, bộ khuyếch tán hoàn toàn mới. bên trong là chất liệu da Nero Persus dành cho bảng điều khiển trung tâm, cần số và cả vô lăng. Ngoài ra, rất nhiều chi tiết trên xe được khâu bằng chỉ thủ công tỉ mỉ...
Sự xuất hiện của chiếc xe khiến không ít người phải ngỡ ngàng cũng là điều dễ hiểu...


www.chõe.net
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:24 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.