Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > THÔNG TIN KỸ THUẬT > Tin Tức- Sự Kiện

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 02-07-2012, 11:40 AM
proceeding-bd proceeding-bd đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 316
Mặc định Ford Mondeo 2013 - đối thủ mới của Toyota Camry

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Không chịu ngồi yên trước sự đổi mới của đối thủ Toyota Camry 2012, hãng xe đến từ Mỹ cũng đang rục rịch tung ra mẫu xe mới Ford Mondeo 2013.
Chiếc Ford Mondeo mới bị bắt gặp khi đang chạy trên đường thử tại một tiểu bang nước Mỹ, mặc dù đã được che chắn nhưng không quá khó khăn để người ta nhận ra đó là thế hệ mới của chiếc Mondeo – đối thủ của Toyota Camry.
Vô-lăng đầm, chuẩn với cảm nhận lái vào loại tốt nhất trong những mẫu xe cùng phân khúc
Nếu đã từng chiêm ngưỡng chiếc EVOS Concept tại triễn lãm Frankfrurt vừa rồi, và bây giờ ngắm nhìn những tấm ảnh dưới đây, bạn sẽ nhận ra phong cách thiết kế mới trên chiếc Mondeo được vay mượn khá nhiều từ chiếc EVOS Concept, từng được khách hàng của Ford đánh giá cao tại triễn lãm. Xe trong hình đã được che chắn kĩ lưỡng, chỉ lộ phần đèn pha, nhưng chúng ta có thể hi vọng Mondeo được Ford cung cấp bộ lưới tản nhiệt tương tự như EVOS Concept.
Về cơ bản, vóc dáng khi nhìn ngang của Mondeo thật sự không thay đổi nhiều so với phiên bản hiện tại, vẫn mập mạp và chắc khỏe như xưa, đặc biệt là phần đuôi xe gây nhiều tranh cãi của thế hệ trước vẫn được Ford “kiện quyết” giữ nguyên trên phiên bản mới, nhưng đuôi xe đã được mông má chút ít phía dưới cản sau để cân đối hơn.
Ford Mondeo mới chịu nhiều ảnh hưởng trong thiết kế của chiếc EVOS Concept
Theo một số thông tin, rất có thể dưới nắp ca pô của xe sẽ được Ford trang bị động cơ xăng Ecoboost thế hệ mới cùng động cơ dầu TCDi. Không đứng ngoài cuộc chơi xe xanh, Ford sẽ cung cấp cho Mondeo phiên bản Hybrid sử dụng hệ truyền động và động cơ điện của C-Max Energi Concept, kết hợp với động cơ xăng 2 lít Turbocharged sẽ giúp Ford Mondeo có độ tiêu hao nhiên liệu bất ngờ.
Tại Việt Nam, khó ai có thể giải thích tạo sao Ford Mondeo lại không được người Việt Nam lựa chọn. Vô-lăng đầm, chuẩn với cảm nhận lái vào loại tốt nhất trong những mẫu xe cùng phân khúc. Chân ga và phanh vừa phải, không nặng, không nhẹ và có phản lực nên rất thật với tốc độ. Điều khiển chiếc sedan này, tài xế có thể thấy sự chính xác, an toàn hơn hẳn đối thủ.
Cùng chờ xem phiên bản mới của Ford Mondeo có đủ sức đánh bại được mẫu xe Toyota Camry 2012 hiện đang “nóng” trên thị trường, và nhất là có thể thay đổi quan niệm thương hiệu của khách hàng Việt Nam đối với Mondeo hiện nay hay không.
Một số hình ảnh của Ford Mondeo 2013 trên đường thử:
Theo VnMedia
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:34 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.