Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > SSANGYONG

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-05-2023, 09:20 PM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 9.082
Mặc định Sự khác rau quách bi bida sử dụng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

mặc dầu thuật thứ 'bida' đền xuể sử dụng chung để biểu lộ nhiều loại trò chơi nổi nhởi trên bàn với bi và đơn cái que (đòi là tê bida). Tuy nhiên thực tiễn lắm giàu thể loại bida cùng luật nhởi và cách nhởi rất khác nhau.

hiện tại giàu 3 thể loại chính mức khoa bida gồm: Bida phai (nhiều cứt chánh là bida Carom, bida Libre, bida 3 dải) và snooker. với Bida cường thịnh Kent chừng hiểu sự khác rau giữa 2 loại ảnh bida chính nào nhá!

1. Sự khác rau phai bi bida dùng:

Bida phắt: dùng nghiêm phụ quả banh: đơn màu trắng, đơn màu vàng và đơn hường, trong suốt đấy trưởng hai bi màu trắng và vàng nhiều dạng hoạt cồn như bi cái. mỗi một màng màng tiếp chuyện 2 người và bi cái phân đều cho 2 bên. bóng bida phứt nhiều đường kính 2 7/16 inch (tương đương 6.19 cm).

Snooker: dùng 22 bi trên bàn bao gồm 1 bi trắng đòi là bi cái, hoặc bi tiến công, 15 bi màu hồng, 1 bi màu vàng, 1 bi nâu, 1 bi xanh lam, 1 bi đỏ, 1 bi mun và 1 bi xanh lá lượng. mỗi một trái bi giàu lối kiếng 2 1/16 inch (tương còn 5.23 cm).

2. Khác rau về loại bàn bida:

Hầu hết bida phắt (hay bida tổ, bida carom) và bida lỗ đặng chơi trên bàn nhiều kích tấc giàu trạng thái bảy foot (còn thắng đòi là bàn bar, loại nhỏ), bàn tám foot (đôi khi được gọi là bàn gia đình hay là tiêu khiển) năng bàn chín foot (bàn phổ quát trong dây bida, loại chơi chăm nghiệp).

Bàn bida lỗ thì chớ thây toan giả dụ nhiều lỗ (túi) ở cạc góc. Bàn snooker cũng có lỗ như bàn bida lỗ trong suốt hồi bida béng thì chẳng có túi hay là lỗ.

3. Khác nhau trớt luật nhởi:

Bida phai (hoặc bida dải, bida carom) có luật nhởi dạng ghi chấm, phẳng cách làm (đánh nảy sinh) trái banh ngữ chính tui, nổi gọi là bi cái, chạm hai trái banh đang lại trên bàn sẽ đặt tính hạnh 1 chấm. Người nhởi nà đạt để ngữ điểm mục tiêu sẽ đoạt chiến thắng.

Đối cùng snooker, bình diện bàn bida đặt vượt chức thành kiếm ván. Người nhởi lắm trạng thái tranh chiến thắng ván đấu kè cách ghi đặt giàu điểm nhất, sử dụng bi cái nổi vứt lỗ (hoẵng bi khác ra lỗ) cạc quả bi màu hường và bi màu. mỗi một quả bi màu hường có ví trừng trị một điểm, trong suốt lót màu vàng lắm giá trị hai điểm, màu xanh lá lượng thầy điểm, màu nâu bốn điểm, màu xanh lam năm chấm, màu đỏ sáu điểm và màu đen bảy chấm. danh thiếp quy tắc gì phối trái bi nè giàu trạng thái đặt quăng quật túi trong một lượt nhất mực. tỉ dụ, phải đơn trái bi màu hường được hoẵng ra lỗ, thì theo sau đó nếu tiễn chân vào lỗ một trái thông phong màu, tuần tự tiếp chuyện theo nếu như tốt theo sau vị một trái bi màu đỏ. phải tiễn chân ra lỗ sây bi, đây nhằm dòm là 'phạm khuyết điểm' và người nhởi đừng dấn được chấm buổi tiễn bi vào lỗ lã.

Nguồn: Phân biệt sự khác nhau của Bida phăng và Snooker
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:25 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.