Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > SSANGYONG

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-05-2023, 11:18 AM
cashew2023 cashew2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 10.062
Mặc định Bàn bida ban sơ lắm màu xanh lá cây?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

hiện giờ, bộ huê Bida hoặc Billards phổ thông ở khắp man di nơi cùng rất lắm người chơi và đừng khó đặng tầm chộ một dính líu bida ở cận khu vực bạn còn ở. thay hẵng nhiều bao hiện nay bạn trường đoản cú hỏi tại sao bàn bàn bida nhiều màu xanh lá lượng, và tại sao lừ bida lại giàu màu xanh lam?

bài xích viết lách nà, shop Bida hưng thịnh Kent sẽ giải thích biếu các bạn béng lý bởi tại sao đằng sau những màu sắc đẹp ham thích hạng bộ khoa bida hay billards này nhá!

1. Bàn bida ban đầu giàu màu xanh lá cây?

Lịch sử mức cỗ khoa bida trả lời biếu củng hỏi nào. bộ món bida hay là Billards / Snocker / Pools nhiều cỗi nguồn từ các trò nhởi trên bãi cỏ 600 năm trước. Trò chơi trên bãi cỏ trước nhất lắm dạng phanh đòi là bida được nhởi vào những năm 1340 và được tiễn đưa vào chơi trong suốt nhà ra cữ những năm 1400 do Vua Louis XI mực tàu Pháp, để biết tới là người nhiều bàn bida trong suốt nhà đầu tiên.

Trong suốt những năm 1600, bộ món bida hở xuể phổ biến rộng khắp Anh và Pháp với phiên bản nhởi trong nhà trong suốt tã phiên bản ngoài trời đất gần như không đang. lúc quyết định đeo trò chơi vào trong suốt nhà và chơi trên bàn, quyết định dùng vải vóc xanh biếu phép mặt bàn thứ trò nhởi trong nhà cầu mong hệt đồng phương diện cỏ nhưng trò chơi gốc hẵng tốt chơi ban sơ và đây cũng là lý do vì sao ngày nay, bình diện bàn bida nhiều màu xanh lá lượng như màu truyền thống mực tàu bộ môn nào.

2. đến hết cạc ngơ bida cũng giàu màu xanh lam?

nguồn gốc cụm từ cái lờ màu xanh đền rồng tốt cho là bởi vì đơn người gã là Jack Carr, một siêng gia đánh bida đến từ Bath. phanh cải thiện hiệu suất lối cơ, người nhởi hẵng thử nghiệm việc lấp đầy cạc đầu cơ gỗ lạ thạch cao hay bột keo kiết vôi mịn giúp tăng ngần xoáy và thực hiện các đàng cơ khó.

Jack Carr dã tiếp kiến ả cạc hòn phấn màu xanh lam và thắng thằng chúng là “viên phấn yêu thuật” khá thành đánh với giá rất cao và anh ta hử chừng để khá nhiều tiền từ bỏ chiến xích tiếp kiến ả thông minh nè.

tiến đánh việc kinh dinh cụm từ Carr chung cuộc phắt xuống hồi hương khách dọc dấn ra rằng 'phấn xoắn ma thuật màu xanh lam' chỉ đơn giản là phấn trắng giàu màu xanh lam và bất kỳ loại phấn trắng bình thường nào là cũng hiệu quả như nhau (và rẻ hơn rất có!). trong suốt nhút nhát người chơi đừng đương sẵn sàng vờ giá cao như nỗ lực biếu đơn hộp phấn thường ngày, màu xanh lam hỉ trở nên đơn phong tặng tục kể từ bỏ đấy.

Nguồn: Tìm hiểu về màu sắc của bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:52 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.