Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > SUBARU

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-04-2023, 04:02 PM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 9.082
Mặc định Polyme hóa ngừng tụ (Condensation polymerization)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

- Polyme hóa ngưng tụ (Condensation polymerization)

Ở danh thiếp vị trí ortho và para, CNSL giàu dạng ngừng dồn đồng aldehyd như 1 phenol thường ngày đặng tạo vách nhựa resol (với chất xúc tác là kiềm) và nhựa no-volac (đồng chồng xúc tác là axit) .

danh thiếp polyme ngừng dồn CNSL lắm ứng dụng trong việc tạo ra các vật liệu tạo váng như vecni hoặc sơn,...làm vật liệu đặt chế tác ra chất keo dán, chất dẻo, cạc hợp chất cao su, chế tạo đay đả được,...

- Polyme hóa oxy hóa (oxidation polymerization)

các chất oxy hóa (như HNO3) và danh thiếp chồng oxy hóa lắm phương diện xúc tác axit xuể sử dụng đặt oxy hóa CNSL, chỉ số iod của dầu nhiều thể giảm nhanh chóng đến 0, sản phẩm bội phản ứng khô rất chóng ở nhiệt kiếm thường và nhiệt tìm cao (Mortimer M.T. 1977). Sản phẩm lát thắng hòa tan trong suốt dung muôi như dầu hỏa, ô thông đạt hoặc naphtha tạo ra một loại nguyên liệu rất hợp nổi ỏm tỏi tẩm giấy và vải phụ thân, sử dụng nổi chế vecni, sơn, tạo đói tót vời hảo,...

- Polyme hóa quýnh quáng (addition polymerization)

CNSL có dạng để polyme hóa quýnh quáng tại danh thiếp đấu đôi trong suốt mạch nhành vắt bởi vì các gốc từ do hay là danh thiếp chất khơi mào ion. cạc xúc tác axit như H2SO4, HCl, diexyl sulfate,...sẽ tạo thành các ion carbon allylic tự những liên kết kép hoạt hễ hơn của triên, từ đấy xúc tiến gây ra sự polyme hóa CNSL (Aggar J.S, 1978)

Đun lạnh ô dù vỏ điều đồng dietyl sulfate ở nhiệt cữ 180 kiêng C trong suốt dạo thời gian 1 bây chừ sẽ thâu được đơn sản phẩm gì cao su.

áp dụng hạng CNSL trong chế tác thầy được xuể tiến hành như sau: đầu tiên biếu phản bội ứng polyme hóa axit mạch nhánh chũm với dietyl sulfate năng dimetyl sulfate. vật liệu thoả polyme hóa sơ cỗ nà để tiếp polyme hóa cùng formaldehyde và sản phẩm rốt cuộc thâu đặng đưa nghiền thành bột.

- Polyme hoạt hóa kim loại (medal activated polimerization)

CNSL chập hoạt hóa với kim loại như với, nhôm, chì hoặc danh thiếp thích hợp chất axit, hydroxyd, carbonat mức chúng, nhiều đặc tâm tính khô khan lẹ hơn, sản phẩm lắm tính hạnh êm thấm toan cao, chống axit kiềm để những sản phẩm nào là lúc hòa rã vào dung môi như naphtha, benzen hay những loại rưa rứa sẽ khô chóng vánh, bám dính dấp chặt chẽ tạo thành đói có trên dưới dai cao và cứng, chịu nhiệt.

chả hạn hồi đun rét một hỗn tạp cùng tỷ ngọc trai 10% carbonat đồng và 90% dầu CNSL với áp suất thường, ở nhiệt tìm 140 tìm kiếm C trong suốt ngần 1 hiện thời, sau đó loại quăng quật các kết tủa và CuCO3 dư thừa, hòa tan hẩu lốn thu thắng vào trong suốt naphtan, benzen hoặc rượu cồn. Kết trái thu nổi vecni. Giấy hay vải vóc giáo viên om tẩm vecni này sau đó sấy khô khan là nguyên liệu cách điện thắng cho danh thiếp cuộn quán điện. Vecni nào cũng nhiều trạng thái sử dụng trực tiếp chuyện lên vấn dãy rồi sấy khô khan (V.Pachai và V.Ramanathan,1975).

Nguồn: Các Đặc Trưng Chính Của Cardanol Thu Được Và Ứng Dụng CNSL
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:24 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.