Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > MAZDA

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-05-2012, 01:37 PM
huongttt huongttt đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 92
Mặc định Mazda2 chính thức có mặt tại thị trường Bắc Mỹ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đại diện hãng sản xuất ô tô Nhật Bản- Mazda nói rằng chiếc Mazda2 sẽ chính thức phân phối tại thị trường Bắc Mỹ vào tuần tới, đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự năng động và cá tính.
Phiên bản Mazda2 Speed dành riêng cho thị trường Canada
Và để hình ảnh Mazda2 gần hơn với khách hàng nơi đây, Mazda đã sử dụng nhiều chiêu thức quảng cáo ấn tượng có tên gọi là “DriverVille”, đáng chú ý là phát huy ưu điểm của mạng Internet, mạng xã hội Facebook- địa điểm thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.
Bên cạnh đó, hình ảnh Mazda2 cũng xuất hiện thường xuyên trên truyền hình, các web rao vặt, web mua bán ô tô, các chương trình tiếp thị đặc biệt và thông qua cả nhiều chương trình ca nhạc lớn tại Bắc Mỹ. Mazda bật mí không loại trừ khả năng sẽ mời một số ngôi sao nổi tiếng để quảng cáo Mazda2.
Giá bán chính thức của Mazda từ 13.980 USD cho bản Sport tiêu chuẩn đến 15.435 USD cho bản Touring. Cả hai đều sử dụng động cơ 1.5L 4 xi-lanh, cho công suất 100 mã lực, đi với trang bị tiêu chuẩn là hộp số sàn 5 cấp và tuỳ chọn hộp số tự động 4 cấp (thêm 800 USD).
Mazda2 phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ chỉ có một số thay đổi nhỏ như nâng cấp hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa không khí và trang bị chất liệu tốt ở không gian bên trong nội thất.
Những trang bị tiêu chuẩn chính khác của xe gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống ổn định thân xe chủ động (DSC), hệ thống hỗ trợ lái trợ lực điện tử (EPAS), bộ lốp 185/55/R15 cùng la-zăng 15-inch, điều hòa không khí, hệ thống âm thanh AM/FM/CD/MP3 với 4 loa...


Theo TGO
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:34 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.