Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > KIA

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-05-2012, 01:34 PM
nhodt nhodt đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 100
Mặc định Kia lộ ảnh Morning thế hệ mới

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thế hệ tiếp theo của mẫu xe nội thị cỡ nhỏ xuất hiện thực tế lần đầu tiên, sau vài hình ảnh studio vừa được hãng ôtô Hàn Quốc giới thiệu cách đây vài ngày.

Kia Morning thế hệ tiếp theo sẽ trực tiếp ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva (Thụy Sĩ) vào tháng 3 và sẽ được bán ra tại hầu khắp các thị trường trên thế giới. Theo tờ Autoevolution, mẫu xe trong ảnh dường như đang yên vị trong một showroom nào đó.

Kia Morning thế hệ mới với thiết kế thể thao hơn. Tại thị trường nội địa, Morning có tên Picanto và cho đến nay, Kia chưa cho biết bất cứ điều gì về phiên bản dành cho người Hàn và dự kiến sẽ được bán ra ngay trong quý đầu tiên của năm nay, thậm chí trước khi đến trình diễn tại Geneva.
Các thông số kỹ thuật của Morning thế hệ mới vẫn chưa được công bố. Nhưng tại thị trường châu Âu, mẫu xe nội thị này có thể sử dụng 4 loại động cơ. Loại một lít và 1,2 lít đều đã được nâng cấp nhằm giảm lượng khí thải và nâng mức tiết kiệm nhiên liệu. Hai loại dùng nhiên liệu hỗn hợp và khí đốt hóa lỏng sẽ có mặt tại một số thị trường.

Đối thủ của Kia Morning là Chevrolet Spark trong dòng xe nội thị cỡ nhỏ. Kế hoạch của Kia là tiếp tục bán Morning tại những thị trường quen thuộc, đồng thời tìm cách đưa nó đến với những thị trường chưa được khai thác, như Australia. Hãng xe Hàn Quốc cũng chưa nói gì về phiên bản dành cho thị trường Mỹ.
Theo: Kia World
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:14 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.