Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-12-2021, 11:20 PM
nhvan226 nhvan226 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2020
Đến từ: Hoàng Mai, Hà Nội
Bài gửi: 414
Mặc định Giới thiệu chung về bơm bánh răng NYP

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bơm bánh răng NYP là dòng bơm bánh răng ăn khớp trong với thiết kế 2 lớp áo, đc cung cấp bởi nhãn hàng HSP từ nhà xưởng Hebei Hengsheng nổi tiếng về chế tạo máy bơm bánh răng công nghiệp tại Trung Quốc . nhãn hiệu bơm này được có mặt trên thị trường năm 1973 với rất nhiều mẫu sản phẩm bơm bánh răng thủy lực hoạt động mạnh mẽ, chất lượng cao đc đánh giá cao trên thế giới bởi nhiều nước công nghiệp sản xuất, 1 vài ngành công nghiệp nặng.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm dầu truyền nhiệt cao cấp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.
bơm bánh răng xoán là chủng loại bơm có tính năng vận chuyển tích cực . máy bơm dầu có khả năng bơm ở áp suất cao và vượt trội về tính năng bơm chất lỏng có độ nhớt cao hiệu quả.

Bơm bánh răng NYP
Mức tốc độ vòng quay lớn nhất của bơm bánh răng NYP là 1450 vòng/phút, lưu lượng tuyệt đối và áp suất max mà bơm có thể đạt là 99.8 lít/phút và 10 bar. Bơm bánh răng 2 lớp áo NYP đc dùng để bơm vài loại dầu nhiên liệu, dầu nhớt, hóa chất đặc nhớt độc hại với nhân loại và đặc biệt được dùng cho bơm nhựa đường nóng, rỉ mật và một vài chất có độ nhớt tương đương như vậy. Bơm bánh răng ăn khớp trong này có thể bơm vài chất nhớt, đậm đặc (độ nhớt khoảng 20-60.000 cSt) hơn so cùng bơm bánh răng ăn khớp ngoài.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cấu tạo của bơm chìm nước thải, mời bạn theo click vào bài viết.
Việc chọn bơm bánh răng sao cho phù hợp với mong ước dùng và đặc thuộc tính lỏng cần bơm là hết sức hệ trọng . Chúng ta cần quyết đinh đc chất đó là chất gì, xác định mức độ đặc nhớt và nhiệt độ chất lỏng là bao nhiêu, môi trường hoạt động của bơm như thế nào để đưa ra chọn cho bơm và xác định tốc độ vòng quay để bơm hoạt động phát huy được hiệu suất tuyệt đối. Đối với mỗi chất lỏng đều có đặc tính riêng và mỗi mẫu bơm bánh răng cũng có thể xử lý, dùng riêng cho dòng chất lỏng đấy .
Bơm bánh răng ăn khớp trong NYP hoạt động rất mạnh mẽ và xử lý năng suất 1 số chất có độ đặc nhớt cao, Tuy nhiên cần chú ý một điểm, bơm bánh răng ăn khớp trong là loại khó chế tạo và khó phát giác sự cố hư hại trong quá trình hoạt động. Do vậy , chúng ta nên dùng đúng theo Mẹo dùng , áp dụng 1 vài kiến thức công nghệ sâu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bơm bánh răng mới có khả năng xử lý được một vài tình huống bơm gặp hỏng hóc , sự cố.
doanh nghiệp TNHH Vimex là chuyên gia về nhập khẩu và phân phối một số loại bơm bánh răng. Vimex là đại lý độc quyền của nhãn hàng bơm bánh răng Hebei Hengsheng, 1 số hàng hóa đc phân phối tại Vimex có đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc , nguồn gốc xuất xứ và chất lượng hàng hóa . Bên cạnh đó , Vimex còn phân phối 1 vài loại bơm công nghiệp hóa chất khác như bơm màng, bơm định lượng, bơm từ,…v.v…và một vài mẫu bơm nước dân dụng.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm thực phẩm
Hotline đặt hàng và giải đáp câu hỏi trong quá trình sử dụng tại Vimex: 0989775196.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:38 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.