Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-12-2021, 03:37 PM
lambangdaihoc11 lambangdaihoc11 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2021
Bài gửi: 3
Mặc định Màng bopp và những cách cán mang bopp phổ biến nhất giờ đây

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Màng bopp & những cách cán mang bopp phổ biến nhất hiện nay

Bạn có hình dung được 1/1.000.000m (m) hay 1/1.000mm là bao nhiêu hay không? đó là giá trị khớp ứng với một mic – đơn vị được sử dụng để đo độ dày của các loại màng bọc, màng cán giờ đây. một tấm màng bopp phổ cập thường dày 12 – 30mic. con số đó thật sự rất nhỏ cho thấy mang bopp thật sự mỏng mảnh. Từ Các sản phẩm này, người ta rất có thể ứng dụng cán theo một số ít phương thức dưới đây.

Dùng màng bopp cán keo nước

Hình thức cán mang bopp thứ nhất là cán kéo keo nước. đây cũng là hình thức được xem luôn được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Khi cán màng nước, người ta trùm lên màng bopp lớp keo lỏng, mỏng nhưng rất dính. Nhờ thế mà tấm màn này dính chặt và rất khoá tách rời sau quy trình ép.



Cán màng đảm bảo và hỗ trợ cho bản in thêm ưa nhìn

Việc cán keo nước thường được sử dụng nhiều trong in ấn. Kỹ thuật này được triển khai nhanh, gọn, dễ dàng, giá thành cũng rất tiết kiệm chi phí. tuy nhiên, nếu chất keo là loại keo gốc dầu thì việc ép màng ảnh hưởng ít nhiều tới môi trường thiên nhiên. không chỉ có thế, cán keo nước cũng cần thời hạn chuẩn bị khá dài, thời gian đợi keo khô khá lâu nếu không sử dụng máy sấy.

Dùng mang bopp cán nhiệt có keo

một cách cán màng khác là cán nhiệt có keo. Đúng như cái tên gọi, trong cách cán này, người ta sẽ sử dụng máy có tác dụng là nóng chảy lớp băng keo màng. cùng theo với ảnh hưởng tác động của nhiệt là ảnh hưởng của lực ép lên màng & mặt tờ in. chính vì vậy mà lớp màng nilon tổ hợp hoàn toàn có thể dính chặt và khẳng định chắc chắn lên mặt phẳng bản in.

so với cán keo nước, cán nhiệt có keo được coi là thật sạch và thân thiện hơn với môi trường thiên nhiên. điều đó là thực sự, lí do là bởi cách cán này không trải qua tiến trình phủ keo khá tốn sức lực và có thể gây dư thừa. không dừng lại ở đó, thời hạn sẵn sàng ngắn, dòng sản phẩm sở hữu được khô gần như ngay lập tức đã mang về cho quý khách sự tiện lợi và kết quả đáng kể.

dẫu thế, cách cán in này không bị mất một số điểm yếu. cụ thể chi tiết là số lượng nhà cung cấp màng in có sẵn keo hiếm hoi, vì thế mà Chi tiêu nguồn vào tương đối cao. không chỉ có vậy, thời hạn cán & ép nhiệt cũng được coi là lâu hơn, vận tốc chậm hơn trong khi giá máy móc, dòng thiết bị cũng đắt đỏ hơn.



Loại màng tốt & cách cán cân xứng mang đến bản in chất lượng

Cán màng nhiệt không keo

công nghệ tiên tiến cán màng in sau cùng là cán màng nhiệt không keo. Nếu đào bới bạn sẽ biết công nghệ tiên tiến này thành lập và hoạt động từ những năm 2007. áp dụng cách cán này, người ta chủ ý tạo nên các loại màng có pha keo sẵn trong quá trình chế tạo. vì thế mà khi cán dính màng lên bản in người ta không cần dùng thêm bất kỳ loại keo bổ sung nào.

Cán màng nhiệt không keo nhanh & tiện hơn. mặc dù thế, tương tự như cán nhiệt, số nhà cung cấp bày bán loại màng nguyên vật liệu hiếm hoi. cộng thêm, giá máy cán cũng được xem như là tương đối cao, quy trình vận động tốn nhiều điện năng nên không phải xưởng in nào thì cũng áp dụng cách cán màng này.

3 cách cán màng bopp trên đây được dùng nhiều trong in ấn. Dễ nhận biết, việc sử dụng hình thức cán nào chịu ràng buộc nhiều vào việc nhập mang bopp ở đâu cũng tương tự hệ thống máy in ra sao. đối với việc mua màng cán in, Những bạn có thể tìm hiểu thêm An Ca – đấy là Công Ty uy tín chuyên cung cấp nhiều chủng loại màng chất lượng với mức giá hợp lý. Hãy ghé qua web anca.vn, các bạn sẽ hiểu hơn về Công Ty này & biết có nên chọn lựa họ hay không.
__________________
https://lambangdaihocuytin.com.vn/ - Nhận Làm bằng đại học giá rẻ không cần đặt cọc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:06 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.