Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-11-2021, 12:46 AM
cf68live88 cf68live88 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2021
Bài gửi: 4
Mặc định Các dòng màng BOPP cán nhiệt giá rẻ có tốt không

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cán màng BOPP cán nhiệt giá bèo hiện giờ đang rất được ưa chuộng. mặc dù thế loại mành này có những điểm lưu ý nổi bật gì. Nguyên Nhân tất cả chúng ta nên sử dụng chúng để bảo vệ dòng sản phẩm cùng tìm hiểu qua bài viết tiếp sau đây.

Cán màng BOPP cán nhiệt giá bèo là gì

Cán màng BOPP cán nhiệt giá thấp cho dòng sản phẩm được sử dụng cho vô cùng rất nhiều sản phẩm khác nhau.Từ vỏ hộp, nhãn hiệu sản phẩm, tờ rơi, catalogue, hộp giấy,…Phù hợp để cán cho các dòng sản phẩm đòi hỏi về chất lượng & thẩm mỹ và làm đẹp. đây là 1 trong các công đoạn Gia Công sau in được An Ca để ý và cẩn trọng trong tiến trình in ấn sản phẩm.

Những dòng sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài và đáp ứng được các bắt buộc nghiêm ngặt. Cán màng là thực hành thực tế ép phủ 1 lớp màng mỏng manh lên dòng sản phẩm. Cán màng tạo độ bóng hay độ mờ cho sản phẩm, giấy được cán màng sẽ đẹp hơn, độ bền vĩnh viễn, chống xước. bình thường mang 2 cách thức thực hành thực tế là cán màng nước & cán màng nhiệt.



màng có chất lượng chuẩn 100%

Các dòng màng BOPP cán nhiệt giá thấp có tốt không

Cán bóng: dòng sản phẩm in ấn sau khi được cán bóng thì sẽ vươn lên là đẹp hơn; có độ bóng, sáng hơn. Những sản phẩm yên cầu thẩm mỹ, hấp dẫn góc nhìn của người khác thì sẽ tiến hành cán chiếc màng này. ví dụ như các cái hộp bánh kẹo, pano hay banner quảng cáo,… và vì chúng mang độ bóng cần sẽ yêu quý sử dụng trong nhà hơn.



Cán màng BOPP cán nhiệt giá tốt mờ: sau khi được cán mờ, nhìn vào dòng sản phẩm sẽ cho ta với 1 cảm giác mờ ảo ở phía đằng trước ấn phẩm; sờ vào cực kỳ như mong muốn láng. sản phẩm cán mờ tuy không đẹp, thẩm mỹ và làm đẹp hơn cán bóng; song lại có đến việc phong cách, sở hữu giá trị không tân tiến hơn. Sử dụng cho những sản phẩm chi tiêu và sử dụng ngoại trừ trờ sẽ không gây cho lóa ánh mắt.



An Ca chế tạo màng với quy mô lớn

ưu thế của cán màng nhiệt

Màng cán lên giấy bám dính rất khẳng định chắc chắn & phù hợp cho các deals xuất khẩu;

gần gũi với môi trường thiên nhiên, an toàn và đáng tin cậy cho sức khỏe: khi dùng, quý khách hàng sẽ ko bị tương quan bởi mùi keo ô nhiễm & không khiến độc hại môi trường;

sản phẩm cũng biến thành ko bị phồng rộp hay bị nổi bọt, các điểm sương nhỏ lí tí trên bề mặt;

khi sử dụng khá đơn giản và dễ dàng, thao tác làm việc đơn giản;

Có kết quả tiết kiệm mức ngân sách khá tốt: tiết kiệm tiền tìm keo, tần tiện điện, tùng tiệm thời hạn, sức lực thực hiện;

dòng sản phẩm được cán màng sẽ rất có thể dùng lâu dài hơn mà ko bị bong tróc màng. mặt phẳng cũng tương đối phẳng đẹp, ko bị ố vàng buộc phải chiếm dụng thể cung ứng được các tiêu chuẩn cạnh tranh mà khách hàng đề ra;

Khi cán phủ lên ấn phẩm, Các nét in ấn trên đấy bền vững không trở nên che phủ đi. Ngược lại màu của chúng cũng đẹp hơn, rõ rệt hơn, độ thẩm mỹ và làm đẹp được cải tổ hơn cực kì nhiều. bề mặt dòng sản phẩm cũng mịn màng hơn hẳn lần.

Nếu kỹ thuật in đích thực hợp lí thì sau khoản thời gian cán màng 1 thời kì dài sẽ không bị bung màng ra cũng giống như không bị xuất hiện Các lỗi nhỏ như điểm sương, hạt bong bóng, nếp nhăn trên bề mặt dòng sản phẩm.
__________________
https://cf68.live/ - Download game CF68 CF68CLUB bản IOS và Android
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:33 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.