Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-07-2020, 09:25 AM
Thu Hường Thu Hường đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2020
Bài gửi: 30
Mặc định bán đất dự án 28ha nhà bè khắng định vị thế trong vài năm tới

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com





Hoạt động bán đất dự án 28ha nhà bè đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng âm đất rất đẹp, vị trí thuận lợi kinh doanh mua bán trong tương lai, đã có sổ hồng riêng từng nền mua bán đăng bộ sang tên nhanh cho khách thiện chí. Diện tích : 5 x 21m2. Công nhận : 105 m2. Giá bán : 38tr/m2. Pháp lý sổ hồng.

Vị trí đất nằm ngay đầu của dự án trên trục đường chính Bắc Nam rộng 24 mét, gần với trường học mầm non, trường cấp 1, trường cấp 2, trung tâm dạy nghề Nhà Bè, gần trung tâm y tế, công an Nhơn Đức, UBND xã ...... Chỉ cần 5 phút là đến nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Tạo, 10 phút đến Phú Mỹ Hưng, 20 phút vào trung tâm thành phố.

Với việc cầu khô Phạm Hùng đã hoàn thiện được đến 70% tiến độ và chủng bị khởi công thi công lại vào cuối năm 2020 sẽ giúp việc kết nối Nhơn Đức đi thẳng đến Phạm Hùng quận 8, vào các quận trung tâm vô cùng thuận lợi. bán đất dự án 28ha nhà bè







Về Phước Kiển để tìm mua đất những ngày này không khó. Đường Lê Văn Lương, đoạn chạy ngang qua xã chừng khoảng 6 km là đoạn đường chính của xã, có lộ giới dự kiến 40m. Hai bên đường đã có nhiều dịch vụ môi giới nhà đất trưng bảng bán đất ruộng, đất thổ cư và đất nền trong một vài dự án. Đất thổ cư mặt tiền đường này được rao bán khá nhiều. Nếu không muốn qua môi giới, khách có thể hỏi thăm người địa phương để trực tiếp mua bán với chủ đất. Đất ở mặt tiền được chủ rao bán với giá 3,5 - 4,5 triệu đồng/m2 tùy vị trí. Cũng có người nói giá 5,5 - 6 triệu đồng/m2, đó là những người chưa có ý định bán, treo giá để xem thế nào. Người ta bán đất với nhiều lý do khác nhau, nhưng chủ yếu là người nghèo, có người bán để trang trải nợ nần và lo cuộc sống. Đất thổ cư trong hẻm đất, xe tải nhẹ vào được, thuộc ấp 5, gần đại lộ Nguyễn Văn Linh được nhiều người rao bán với giá 3 triệu đồng/m2. Mua bán đất nền phước kiển nhà bè ngày càng sôi động và thu hút được nhiều sự quan tâm của giới bất động sản nói chung và các nhà đầu tư nói riêng. bán đất nền phước kiển nhà bè





Huyện Nhà Bè được quy hoạch và đổi mới với rất nhiều những dự án nâng cấp, sữa chữa, xây mới cơ sở hạ tầng. Việc nâng cấp, xây mới đó đã góp phần tạo nên sức hút cho huyện này. Ngoài ra huyện còn nằm gần với trung tâm thành phố và hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện nên tiềm năng bất động sản cũng được minh chứng rõ ràng. Các dự án bất động sản mọc lên san sát và tạo ra sự sôi động trong thời gian qua, năm 2020 sẽ là một năm đầy khởi sắc cho khu vực này.

Cơ sở hạ tầng được xây dựng, đổi mới, nâng cấp

Các dự án mọc lên nhiều, tạo sự sôi động cho bất động sản Nhà Bè

Dự đoán tình hình bất động sản Nhà Bè năm 2020

Bất động sản Nhà Bè 2020 sẽ tiếp tục sôi động mua bán nhà đất huyện nhà bè

Đơn vị hàng đầu trong sự lựa chọn của mọi khách hàng - ĐỊA ỐC NHÀ BÈ

Địa chỉ : 824 Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0924136386

Holine : 0934136386

Email : info@diaocnhabe.vn

Website : www.diaocnhabe.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:23 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.