Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Tư Vấn Dịch Vụ Bảo Hiểm

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-09-2019, 11:55 AM
tubepnhom1234 tubepnhom1234 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2019
Bài gửi: 78
Mặc định Bán xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn giá rẻ tphcm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bán xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ gấp gọn mẫu mini

Để chọn lựa được một chiếc xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ vừa ý mà giá thành phù hợp với túi tiền thì chúng ta không phải lo lắng khi sử dụng loại xe đẩy 4 bánh mini này. Mẫu thiết kế của lập tường có 2 dòng sản phẩm là pt 150kg và pt 300kg, dòng xe này mỗi khi không sử dụng, chúng ta gấp gọn cất dữ gọn gàng trong kho.

Xe đẩy hàng giá rẻ mua ở đâu?

Nam Việt Tiến: Nhà phân phối các dòng xe đẩy giá rẻ tại TPHCM, xe đẩy hàng 4 bánh, 3 bánh, 2 bánh, xe đẩy Lập Tường, xe đẩy hàng Phong Thạnh, xe đẩy hàng Maxkiwi, Xe đẩy hàng SUMO, và các hãng Xe đẩy hàng nhập khẩu khác giá thành rẻ vv…

Kích thướng từ lớn đến nhỏ, 100kg, 150kg, 200kg, 300kg, 400kg, 500kg, xe KÉO hàng 600kg.

Xe đẩy 4 bánh 300kg Lập Tường giá rẻ

Cấu tạo xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn giá rẻ PT300A


Mã sản phẩm: PF- 300A

Kiểu xe:xe đẩy tay (Gấp gọn được).

Kích thước: Dài 910 x Rộng 610 x Cao (Tay đẩy) 880mm

Tải trọng: 300kg

Sàn xe dày 1mm (độ dày gấp 2 lần với các model cùng loại trên thị trường)

Đường kính bánh xe: 130mm

Sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu

Nhà phân phối: Công Ty Nam Việt Tiến

Bảo hành: 12 tháng


xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ bằng tay 4 bánh gấp gọn giá rẻ HCM.

Màu sắc của sàn xe được sơn tĩnh điện chắc chắn chống trầy xước, tay đẩy chắc chắn tạo động lực bằng lò xo, mỗi khu gấp gọn chúng ta đạp thanh cần và sử dụng dễ dàng. Xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ tiện dụng cho khi đi du lịch, vận chuyển hàng hóa trong kho xưởng, phòng làm việc, đẩy nước, hồ sơ giấy tờ vv…

Ngoài những sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn loại 300kg chúng tôi còn có sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh mini nhỏ hơn giá rẻ hơn, dành cho gia đình, buôn bán kinh doanh nhỏ lẻ, Xem xe đẩy hàng mini gấp gọn

Xe đẩy hàng 4 bánh 300kg nhập khẩu chính hãng

Địa chỉ mua bánxe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ ở TPHCM

Với chất lượng thép cực dày, chịu lực tốt, xe đẩy hàng 4 bánh gí rẻ hcm được sản xuất trên quy trình công nghệ Nhật bản. Cho nên xe đẩy 4 bánh lập tường luôn là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam với giá cả vô cùng rẻ nhưng chất lượng cao cấp, hãy liên hệ cho chúng ta để được giá ưu đãi nhất.
xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ với những tính năng ưu việt như độ bên cao, tải trọng lớn lên đến 300Kg, đa dạng về tải trọng tải để khách hàng lựa chọn, hiện trên thị trường có những tải trọng 150kg, 300kg là được ưa chuộng nhiều nhất vì chất lượng, giá cả xe đẩy thì vô cùng rẻ.
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 29-09-2019, 11:04 PM
tubepnhom1234 tubepnhom1234 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2019
Bài gửi: 78
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thang nhôm Nhật Bản được sử dụng nhiều nhất

Trên thị trường thang nhôm rút Nhật Bản, có vô thiên lủng các loại thang nhôm rút gọn đa năng, những để đứng vững trên thị trường Thang nhôm Nhật Bản, thị hãng thang nhôm rút đó phải có gì đặc biệt và cao cấp.

Sau đây là những thang nhôm rút gọn được người tiêu dùng chọn lựa và sử dụng nhiều nhất

Thang nhôm Nhật Bản Nikawa đa năng tiện dụng.

Vị trí thứ 2 được giành cho hãng thang nhôm rút đôi Nikawa nhập cảng Nhật bản, để được người tiêu dùng tin tưởng.# sử dụng, thì hãng thang nhôm rút gọn Nikawa phải đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng cao mới giành được vị trí bây giờ.

Ống nhôm dày 1,3mm-1,5mm, cùng với chính sách bảo hành cao, giá cả hết sức hợp lý của người tiêu dùng.



Thang nhôm Nhật Bản Nikawa cao cấp giá rẻ





Thang nhôm Nhật Bản Hakawa giá rẻ du nhập

Thang nhôm Nhật Bản Hakawa được nhập khẩu chính hãng của Nhật bản, có thể thang nhôm rút gọn Nhật Bản có nhiều hãng cao cấp không thua gì các hãng thang nhôm rút gọn của Mỹ

Thang nhôm rút gọn đa năng Hakawa được làm bằng nhôm hợp kim cứng cáp với ống nhôm dày 1,3m-1,5m, hãng Hakawa đã tạo nên một sản phẩm vô cùng chắc, chất lượng thì khỏi phải bàn cải.

Ống thang nhôm rút chữ A Hakawa được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, tạo nên một sản phẩm chất lượng cao, được chứng minh là lượng khách hàng tin dùng đứng hàng đầu về mặt hàng thang nhôm rút.

Thang nhôm điện lực Hakawa với khả năng chống bụi, chống oxy hóa bởi các nhân tố bên ngoài, xoành xoạch có một sáng mới của thang, góp phần hạn chế tình trạng hỏng hóc hay khó mở đóng thang như các loại thang nhôm rút gọn giá rẻ khác.









Thang nhôm rút Nhật Bản Hakawa chính hãng





Thang nhôm xếp rút gọn Hakachi du nhập giá rẻ

Nhắc đến thị trường thang nhôm Nhật bản, thì mình phải nhắc đến thang nhôm rút đôi Hakachi, là dòng thang điện lực ra sau các dòng thang Nhật bản ra sau, nhưng thang nhôm Nhật bản Hakachi vẫn đứng vững trên thị trường, thì dĩ nhiên chất lượng của thang vượt trội và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

So với giá thành thì thang nhôm điện lực Hakachi có phần rẻ hơn so với các hãng thang nhôm khác, nhưng chất lượng thì ngang bằng.









Thang nhôm Nhật Bản Hakachi nhập cảng





Thang nhôm rút Nhật Bản Nikita đa năng

Được ra đời và đi vào hoạt động nhiều năm, thang nhôm rút gọn Nikita đã thi công nhiều công trình nhà ở, căn hộ, biệt thự….Nikita luôn chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ
Bên cạnh đó, các sản phẩm thang nhôm Nhật bảnNikita luôn được dùng bởi vật liệu (phụ kiện) chính hãng 100% đúng theo tiêu chuẩn.

Việc này giúp khách hàng không sợ phải dùng hàng giả, hàng kém chất lượng.
Đặc biệt, chính sách bảo hành cực tốt chỉ có riêng tại Cửa hàng của chúng tôi luôn dành cho khách hàng sau khi dùng sản phẩm, Đổi hàng Miễn Phí trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi kĩ thuật. Chính những điều này đã làm cho Nikita được xem là thương hiệu thang nhôm bền đẹp được chuộng nhất giờ.



Thang nhôm rút nhật bản
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:51 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.