Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-09-2019, 11:20 AM
kanenvs kanenvs đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2018
Bài gửi: 147
Mặc định Malta trở thành quốc gia đầu tiên không có bệnh viêm gan C vào 2025

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phó Thủ tướng Malta Chris Fearne cho biết, hiện nay đất nước này đã chữa khỏi bệnh viêm gan C cho khoảng 200 người mỗi năm hoàn toàn miễn phí. Tiêu diệt virus viêm gan C được Malta nhắm mục tiêu từ nay đến năm 2025.

Malta có kế hoạch trở thành quốc gia đầu tiên loại trừ bệnh viêm gan C vào năm 2025

Bộ Y tế Malta đã mở một quy trình tham vấn cộng đồng kéo dài 30 ngày để chính thức ban hành một chiến lược mới nhằm chữa trị cho tất cả các bệnh nhân Viêm gan C của đất nước vào năm 2025.



Phó Thủ tướng Fearne cũng cho biết, hiện tại có 1.000 người mắc bệnh viêm gan C ở Malta và Chính phủ nước này có kế hoạch chữa trị cho họ trong 7 năm tới, trung bình 200 bệnh nhân mỗi năm.

"Mục tiêu của chúng tôi là loại trừ căn bệnh viêm gan C ra khỏi đất nước Malta vào năm 2025. Từ đó sẽ biến Malta trở thành một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới làm như vậy.”

Chiến lược loại trừ căn bệnh viêm gan C vào năm 2025 cũng sẽ tập trung vào bốn nguyên tắc chính: phòng ngừa, sàng lọc và chẩn đoán, điều trị và theo dõi.

Ông giải thích rằng, virus viêm gan C có thể ở bên một người cả đời. Hai phần ba trong số đó thường không gây ra bệnh lý gì nghiêm trọng nhưng 1/3 còn lại thì có thể gây tử vong.

Trước đây, việc chữa trị dứt điểm căn bệnh viêm gan C gần như là không thể. Chúng ta chỉ có thể đưa ra các biện pháp nhằm ngăn chặn hoặc gây ức chế sự phát triển virus. Nhưng gần đây, nhờ những tiến bộ trong ngành công nghiệp dược phẩm của Malta đã giúp quốc gia có thể chữa được hầu hết các trường hợp trong khoảng thời gian 8 tuần.

Mặc dù có sự đột phá, nhưng ông Fearne nói rằng các loại thuốc này vẫn còn đắt đỏ, và ở mức 75.000 euro mỗi bệnh nhân, sẽ là "gấp rưỡi so với toàn bộ ngân sách thuốc".

"Mặc dù thuốc có sẵn nhưng nó không hề rẻ chút nào", Fearne nói và cho biết thêm rằng điều này đã được Chính phủ đàm phán với các nhà cung cấp thuốc để có mức giá hợp lý hơn.

Theo thỏa thuận, Chính phủ sẽ mua thuốc với giá hợp lý, và sẽ chỉ trả tiền cho nhà sản xuất trong trường hợp bệnh nhân được chữa khỏi hoàn toàn.

Ông Fearne nhấn mạnh rằng những người dùng chung kim tiêm, làm việc trong môi trường tiếp xúc với máu hoặc có quan hệ tình dục với những người mang vi-rút viêm gan C dễ mắc bệnh hơn so với phần còn lại.



Hệ thống y tế Malta thuộc top 5 thế giới

Mặc dù sở hữu diện tích khá khiêm tốn nhưng hệ thống y tế của Malta được đánh giá cao: Được tổ chức Y tế thế giới xếp thứ 2 ở châu Âu (sau nước Pháp) và thứ 5 thế giới (trước Mỹ, Anh, Canada) trong số hơn 100 quốc gia có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tổng thể tốt nhất trên thế giới.

Tuy là một quốc đảo nhỏ bé nhưng Malta có tới 10 trung tâm y tế lớn rải rác khắp cả nước. Mỗi trung tâm y tế lớn lại được chia thành từng khu vực khám riêng biệt với nhiều chuyên khoa: nội tiết, nha hoa, nhãn hoa, vật lý trị liệu,...

Bên cạnh trung tâm y tế lớn, mỗi thị trấn nhỏ của Malta cũng có các phòng khám của nhà nước và tư nhân cùng hoạt động. Chất lượng các phòng khám nhỏ này không hề thua kém bệnh viện lớn.

Chính phủ Malta cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện miễn phí cho mọi công dân. Khi tham gia chăm sóc sức khỏe y tế công, người dân Malta được hưởng đầy đủ các dịch vụ và được tài trợ hầu hết chi phí: điều trị chuyên khoa, nhập viện, viện phí, phí khám bệnh, phí phẫu thuật, phí khám thai, phí sinh con, hồi phục chức năng...

Người nước ngoài chuyển đến Malta sống cũng được hưởng lợi từ dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Chi phí bảo hiểm tư nhân ở Malta thấp hơn nhiều so với Mỹ và có chất lượng cực kỳ tốt.

Ngoài ra, tất cả các bác sĩ tại Malta đều có bằng PhD trở lên. Nhân viên y tá, điều dưỡng đều có trình độ học vấn và trình độ tay nghề rất cao.

Để biết thêm những thông tin hữu ích về định cư tại Malta, nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp với NVS thông qua:

Xem thêm: https://quamienbac.com/san-pham/thit-trau-gac-bep
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:25 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.